10:05, 29/05/2014

Không hài lòng với thái độ phục vụ của nhân viên Vietjet Air

Tôi tên là Phạm Thị Ngọc Uyên, ở 73 Trần Quý Cáp, Nha Trang. Ngày 18-4, tôi  đi chuyến bay từ Nha Trang vào TP. Hồ Chí Minh của hãng máy bay giá rẻ VietjetAir, xuất phát từ Cam Ranh lúc 13 giờ 10 phút. .....

Tôi tên là Phạm Thị Ngọc Uyên, ở 73 Trần Quý Cáp, Nha Trang. Ngày 18-4, tôi  đi chuyến bay từ Nha Trang vào TP. Hồ Chí Minh của hãng máy bay giá rẻ VietjetAir, xuất phát từ Cam Ranh lúc 13 giờ 10 phút. Tôi có mua gói cước ký gửi hành lý là 260.000 đồng để gửi một chiếc va ly màu đỏ nhãn hiệu An Phước. Khi vào đến TP. Hồ Chí Minh, lúc lấy hành lý, tôi phát hiện va ly bị trầy trụa, mặt trước có vết rách hơn 1 gang tay.


Vấn đề đáng nói là cách phục vụ của đội ngũ nhân viên Vietjet Air, họ vô cùng cẩu thả và thiếu trách nhiệm. Thái độ nhân viên tư vấn cho tôi lúc làm thủ tục bay rất hời hợt, không chu đáo và không hướng dẫn cho khách hàng cụ thể. Thái độ của nhân viên làm thủ tục ở Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh cũng thế, cô ấy không mấy nhiệt tình khi hành khách hỏi về chuyện hành lý ký gửi, chỉ trả lời một cách qua loa, đại khái.


Lần đầu tiên tôi đi hãng máy bay này, cảm thấy bị thất vọng về cánh hành xử, thái độ phục vụ đối với khách hàng ở cả nơi đi và nơi đến. Nói tóm lại, dịch vụ chăm sóc khách hàng của hãng máy bay này không đạt chất lượng như họ vẫn quảng bá.


Phạm Thị Ngọc Uyên