11:03, 03/03/2015

Khách sạn Mường Thanh và Novotel tổ chức tiệc 8-3

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ, Mường Thanh Nha Trang Centre sẽ tổ chức một bữa tiệc tối lãng mạn tại nhà hàng Hòn Gốm, tại tầng 6 của tòa nhà vào tối 8-3...

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ, Mường Thanh Nha Trang Centre sẽ tổ chức một bữa tiệc tối lãng mạn tại nhà hàng Hòn Gốm, tại tầng 6 của tòa nhà vào tối 8-3. Tại đây, khách sẽ được thưởng thức tiệc với các món ăn và thức uống với giá 400.000 đồng/người. Đặc biệt, khách nữ sẽ được tặng hoa hồng và giảm 25% giá vé. Đêm tiệc còn có chương trình ca nhạc và rút thăm với nhiều phần quà may mắn. Ngoài ra, khách còn được giảm 10% trên tổng hóa đơn nếu mua từ 5 vé trở lên.

 

Nhà hàng Hòn Gốm có không gian ngoài trời
Nhà hàng Hòn Gốm không gian ngoài trời hướng biển.

 

Cũng vào tối 8-3, khách sạn Novotel Nha Trang sẽ tổ chức tiệc buffet hải sản tại nhà hàng The Square với chương trình nhạc sống do ban nhạc Philippines biểu diễn. Đặc biệt, những khách nữ đi cùng với nam giới  sẽ được giảm tới 50% trên giá vé 525.000 đồng/khách (chưa bao gồm phí phục vụ và thuế giá trị gia tăng) và tham gia chương trình bốc thăm may mắn. Vào ngày này, Vous spa của khách sạn sẽ giảm giá 40% cho tất cả các trị liệu đối với khách nữ từ 9 giờ đến 14 giờ.

 

Ban nhạc Phil
Ban nhạc Philippines mang đến không khí sôi động, ấm cũng cho tiệc buffet tại khách sạn Novotel Nha Trang.

 

T.T