07:01, 24/01/2015

Lễ tình nhân ngọt ngào và đón Tết cổ truyền tại Sheraton Nha Trang

Khách sạn Sheraton Nha Trang vừa giới thiệu chương trình Lễ tình nhân và đón Tết cổ truyền với nhiều hoạt động thú vị...

Khách sạn Sheraton Nha Trang vừa giới thiệu chương trình Lễ tình nhân và đón Tết cổ truyền với nhiều hoạt động thú vị.

 

Cụ thể, từ 18 giờ 30 đến 22 giờ 30, ngày 14-2, khách sạn sẽ tổ chức tiệc buffet tối dành cho các cặp đôi tại nhà hàng Feast. Tại bữa tiệc, thần Cupid sẽ xuất hiện trao cho thực khách những món quà xinh xắn và mời các cặp đôi tham dự giải thưởng “Nụ hôn của ngày”, với cơ hội nhận nhiều giải thưởng có giá trị, đặc biệt là đêm nghỉ tại khách sạn Sheraton. Ngoài ra, những thực khách muốn có không gian riêng tư bên ánh nến có thể dự tiệc tối lãng mạn bên hồ bơi.

 

Bàn tiệc lãng mạn bên hồ bơi với tầm nhìn ra biển.
Bàn tiệc lãng mạn bên hồ bơi với tầm nhìn ra biển.

 

Vào đêm giao thừa, quầy bar Altitude trên tầng 28 của khách sạn sẽ mở cửa phục vụ khách đến ngắm pháo hoa, đón giao thừa. Giá vé đêm giao thừa là 350.000 đồng/khách, bao gồm 1 thức uống không cồn hoặc bia.

 

Trong dịp Tết Âm lịch, vào 19 và 21-2 (tức mùng 1 và mùng 3 Tết), khách sạn sẽ chuẩn bị 2 bữa tiệc buffet tối đặc biệt, với nhiều món hải sản tươi sống được nấu theo yêu cầu, các món nướng BBQ, các món tráng miệng đa dạng, và không thể thiếu vắng những món ăn đậm đà truyền thống Việt Nam như : bánh xèo ,bánh chưng, bánh tét, thịt đông…Giá tiệc: 639.000 đồng/khách.

 

Khách sạn Sheraton luôn tổ chức nhiều hoạt động để tạo không khí Tết cổ truyền cho du khách.
Khách sạn Sheraton tổ chức nhiều hoạt động để tạo không khí Tết cổ truyền cho du khách. (Ảnh: Múa lân trước khách sạn Tết 2014)

 

T.T