06:02, 20/02/2015

Khách sạn Sheraton Nha Trang tổ chức tiệc hồ bơi vào mùng 3 Tết

Vào 21-2 (tức mùng 3 Tết), khách sạn Sheraton Nha Trang sẽ tổ chức tiệc hồ bơi (pool party) tạo không khí vui xuân hứng khởi cho các bạn trẻ...

Vào 21-2 (tức mùng 3 Tết), khách sạn Sheraton Nha Trang sẽ tổ chức tiệc hồ bơi (pool party) tạo không khí vui xuân hứng khởi cho các bạn trẻ. Tiệc sẽ được tổ chức trong không gian ngoài trời tại tầng 6 của khách sạn, bắt đầu từ 16 giờ đến tối. Tại đây, khách dự tiệc được bơi lội, vui chơi thỏa thích tại hồ bơi tràn nhìn ra biển Nha Trang, thưởng thức cocktail cùng âm nhạc DJ sôi động được chơi bởi DJ Justin Murta và DJ Aka Dru đến từ Mỹ và các trò chơi vui nhộn. Đặc biệt, tiệc hồ bơi mừng xuân còn có màn vũ đạo lân rồng chuyên nghiệp mang đến không khí xuân tràn ngập cho khách tham dự, và sự trình diễn ban nhạc sống với các tiết mục thú vị.

 

Vui chơi tại tiệc hồ bơi của khách sạn Sheraton Nha Trang.
Vui chơi tại tiệc hồ bơi của khách sạn Sheraton Nha Trang.

 

Tiệc hồ bơi đầy hứng khởi vởi âm nhạc DJ và các tiết mục biểu diễn sôi động.
Tiệc hồ bơi đầy hứng khởi vởi âm nhạc DJ và các tiết mục biểu diễn sôi động.

 

Ngoài ra, pool party còn vui nhộn với nhiều trò chơi cho khách cùng tham dự như như bóng nước, đấu gà, vòng quay may mắn…với nhiều phần quà hấp dẫn. Giải thưởng lớn nhất là bộ trang sức ngọc trai từ nhãn hàng Long Beach Pearl cho khách hàng may mắn trong chương trình rút thăm trúng thưởng.

 

Giá vé vào cửa là 150.000 đồng/khách, bao gồm 1 thức uống.

 

T.T