12:12, 30/12/2014

Nha Trang: Thêm nhiều địa điểm để đón năm mới 2015

Tiệc đón năm mới là sự kiện không thể thiếu trong các khách sạn 4-5 sao và nhiều điểm giải trí ở phố biển Nha Trang. Đón năm mới 2015, với nhiều khách sạn mới được khai trương, Nha Trang có thêm nhiều địa điểm mới tổ chức sự kiện đón năm mới cho du khách và người dân địa phương.

Tiệc đón năm mới là sự kiện không thể thiếu trong các khách sạn 4-5 sao và nhiều điểm giải trí ở phố biển Nha Trang. Đón năm mới 2015, với nhiều khách sạn mới được khai trương, Nha Trang có thêm nhiều địa điểm mới tổ chức sự kiện nàycho du khách và người dân địa phương.

 

Khách sạn InterContinental Nha Trang, một thương hiệu 5 sao quốc tế vừa có mặt ở phố biển vào tháng 3-2014, đang đón mùa lễ hội đầu tiên với nhiều chương trình đa dạng. Một bữa tiệc 6 món hấp dẫn với hải sản là chủ đạo được tổ chức từ 18 giờ 30 đến 22 giờ 30 tại Cookbook Café trong tiếng nhạc Jazz chan hòa, ấm cúng sẽ đưa thực khách vào một hành trình ẩm thực độc đáo trong đêm cuối cùng của năm cũ, đón chào năm mới. Cùng lúc đó, một bữa tiệc buffet tự chọn với nhiều món ăn mang hương vị địa phương lẫn quốc tế với nhiều chương trình giải trí sôi động như: nhạc sống do ban nhạc Phillipines biểu diễn, nhạc DJ, rút thăm may mắn, thả bong bóng mừng năm mới, khu trẻ em… Bữa tiệc kéo dài đến nửa đêm với lễ đếm ngược chào năm mới. Giá của 2 bữa tiệc này đều là 2.540.000 đồng/người lớn và 1.270.000 đồng/trẻ em (chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng và phí dịch vụ). Ngoài ra, khách sạn còn tổ chức tiệc buffet năm mới từ 12 giờ đến 15 giờ ngày 1-1-2015 tại khuôn viên hồ bơi ngoài trời với âm nhạc Latin và Flamenco sôi động. Ông Laurent Casteret, Phó tổng giám đốc khách sạn cho biết, “Các  sự kiện không chỉ nhằm mang đến không khí lễ hội cho khách nghỉ trong khách sạn mà còn phục vụ khách ngoài khách sạn và người dân địa phương. Trong tiệc Giáng sinh vừa qua, khách sạn đã đón nhiều thực khách là người dân địa phương đến thưởng thức.”

 

Nâng ly chúc mừng năm mới là việc đầu tiên là người phương Tây thường làm trong giây phút đầu tiên của một năm mới.
Nâng ly chúc mừng năm mới là việc đầu tiên là người phương Tây thường làm trong giây phút đầu tiên của một năm mới.

 

Cũng đón mùa lễ hội đầu tiên của mình, khách sạn 4 sao Galina sẽ tổ chức chương trình dạ tiệc buffet không chỉ gồm các món ăn Âu – Á hấp dẫn mà còn có nhiều hoạt động giải trí đặc sắc như ca múa nhạc, biểu diễn thời trang, biểu diễn ảo thuật, xiếc, rút thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị lên đến 20 triệu đồng và đốt pháo sáng trong khoảnh khắc giao thừa. Bữa tiệc có giá 1.250.000 đồng/người.

 

Tòa nhà cao nhất thành phố biển Mường Thanh Nha Trang Centre vừa mới khai trương cũng đang tất bật chuẩn bị lễ hội chào đón năm mới đầu tiên với nhiều hoạt động. Theo ông Trần Văn Tùng, Giám đốc kinh doanh của khách sạn Mường Thanh, nhân dịp đón năm mới đầu tiên, khách sạn Mường Thanh sẽ tổ chức tiệc rượu đếm ngược đón năm mới đặc biệt miễn phí cho khách nghỉ trong khách sạn. Cũng trong tối 31-12, khách sạn sẽ tổ chức một tiệc buffet đón năm mới từ 18 giờ 30 đến 21 giờ 30 với các tiết mục ca múa nhạc độc đáo, các trò chơi vui nhộn và rút thăm may mắn tại sảnh Diên Khánh, tầng 3. Tiệc buffet tại khách sạn 5 sao Mường Thanh giá 1.200.000 đồng/người lớn và 600.000 đồng/trẻ em.

 

Sảnh tiệc của Mường Thanh Nha Trang Center.
Sảnh tiệc của Mường Thanh Nha Trang Centre.

 

Cùng với các địa điểm mới, những khách sạn như Yasaka, Novotel, Michelia, Sheraton… và các điểm giải trí quen thuộc như Sailing Club, Lousiana… đều có các chương trình đón năm mới phục vụ du khách và người dân địa phương.

 

Khách sạn Yasaka-Saigon-Nhatrang vốn nổi bật trong việc tổ chức sự kiện trong các dịp lễ hội tiếp tục duy trì phong cách tiệc đón năm mới sôi động với múa lân, dạ vũ disco, mưa hoa giấy, thả 2015 quả bóng bay từ sân cảnh lầu 2. Theo bà Nguyễn Nữ Thiên Hương, phụ trách marketing của khách sạn, “Đánh dấu kỷ niệm 15 năm thành lập, khách sạn giảm đến 50% giá tiệc đón năm mới so với bình thường để tạo cơ hội cho nhiều người hơn có thể tham gia sự kiện này tại khách sạn." Tiệc bao gồm hơn 40 món ăn đặc sắc mùa lễ hội.

 

Khoảnh khắc đón năm mới 2014 tại khách sạn Yasaka-Saigon-Nhatrang
Khoảnh khắc đón năm mới đáng nhớ của du khách tại khách sạn Yasaka-Saigon-Nhatrang trong tiệc đón năm mới 2014.

 

Khách sạn Michelia cũng chuẩn bị một chương trình công phu cho đêm cuối năm với thực đơn phong phú, các tiết mục văn nghệ vui tươi, biểu diễn DJ, các trò chơi vui nhộn… Buffet tối cuối năm ở đây có giá 1.260.000 đồng/người lớn, 760.000 đồng/ trẻ em.

 

Sailing Club, địa điểm thu hút nhiều bạn trẻ nhất Nha Trang nhờ không gian mở hướng biển và âm nhạc sôi động, cũng đã chuẩn bị chương trình đón năm mới 2015 thú vị cho du khách và người dân địa phương. Giá vé vào cổng cho bữa tiệc sống động trên bãi biển này là 200.000 đồng/người.

 

Đón năm mới từ Sailing Club.
Đón năm mới trên bãi biển Nha Trang.

 

Với nhiều chương trình được chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng tại nhiều địa điểm, du khách đến Nha Trang dịp này và người dân địa phương sẽ có nhiều lựa chọn hơn để trải nghiệm những khoảnh khắc đón năm mới 2015 thật đáng nhớ.

 

Thanh Thảo