08:01, 16/01/2015

Chương trình "Đại sứ ẩm thực IHG®" tại InterContinental Nha Trang

Trong khoảng thời gian 1 tháng (từ 22-1 đến 24-2), tại nhà hàng Cookbook Café của khách sạn InterContinental Nha Trang sẽ diễn ra chương trình "Đại sứ ẩm thực IHG®" vào các ngày trong tuần. 

Trong khoảng thời gian 1 tháng (từ 22-1 đến 24-2), tại nhà hàng Cookbook Café của khách sạn InterContinental Nha Trang sẽ diễn ra chương trình “Đại sứ ẩm thực IHG®” vào các ngày trong tuần. Chương trình giới thiệu thực đơn A La Cart gồm 11 món ăn độc đáo do các “Đại sứ ẩm thực IHG®” trổ tài. Trong dịp này, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn được sử dụng nguyên liệu tươi ngon tại Nha Trang do 3 đại sứ ẩm thực: Ian Kittichai (ẩm thực Thái Lan), Sam Leong (ẩm thực Trung Hoa và Singapore), Theo Randell (ẩm thực Ý) chế biến. Những món ăn như: Nụ chuối tẩm bột chiên, tôm sú và hàu nướng sốt nấm, gà ướp nghệ nướng giòn, cá chẽm tẩm bột sốt tam vị, mực chiên đậu Borlotti, gà xào sốt tiêu đen, cá tuyết đút lò sốt lòng trắng trứng gà, bánh chuối sốt nước cốt dừa… chắc chắn sẽ mang đến những điều bất ngờ thú vị cho thực khách.
 

 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
 
IHG (InterContinental Hotels Group) là tập đoàn khách sạn hàng đầu tại châu Á, Trung Đông và châu Phi. Từ nhiều năm qua, IHG đã kết hợp cùng những đầu bếp nổi tiếng trên thế giới để xây dựng chương trình “Đại sứ ẩm thực IHG®”. Với phương châm, mỗi đầu bếp được xem là đại sứ ẩm thực đại diện cho từng phong cách ẩm thực riêng biệt. Chương trình này nhằm mục đích gắn kết tài hoa ẩm thực của các vùng miền trên thế giới. 
 
N.T