07:11, 12/11/2022

Hơn 100 sinh viên được tư vấn về phẫu thuật tật khúc xạ bằng công nghệ ReLEx SMILE

Ngày 12-11, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Nha Trang phối hợp cùng tập đoàn thiết bị nhãn khoa Carl Zeiss tổ chức buổi talkshow tư vấn tật khúc xạ "Giải phóng mắt cùng công nghệ dẫn đầu ReLEx SMILE" tại trường Đại học Nha Trang.

Ngày 12-11, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Nha Trang phối hợp cùng tập đoàn thiết bị nhãn khoa Carl Zeiss tổ chức buổi talkshow tư vấn tật khúc xạ “Giải phóng mắt cùng công nghệ dẫn đầu ReLEx SMILE” tại trường Đại học Nha Trang. Buổi talkshow thu hút hơn 100 bạn sinh viên, đại diện hội phụ huynh và các khách hàng đã phẫu thuật tật khúc xạ tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn Nha Trang.

Các chuyên gia chia sẻ cho sinh viên các bệnh lý tật khúc xạ.
Các chuyên gia chia sẻ cho sinh viên các bệnh lý tật khúc xạ.

Trong chương trình, các chuyên gia phẫu thuật tật khúc xạ của bệnh viện đã tư vấn, trả lời những thắc mắc của các sinh viên xoay quanh tật khúc xạ mắt; đồng thời, chia sẻ 2 phương pháp phẫu thuật tật khúc xạ hiện đại nhất hiện nay đang được các nước trên thế giới áp dụng và đã được triển khai tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn Nha Trang là Femtosecond Lasik và ReLEx SMILE. Chương trình đã mang đến một góc nhìn thực tế, rõ ràng hơn đối với vấn đề phẫu thuật tật khúc xạ. Các bạn sinh viên cũng đã có dịp bày tỏ băn khoăn, thắc mắc và nhận được giải đáp tận tình từ ban tổ chức, các vị khách mời. Qua đó, giúp các sinh viên có thêm thông tin cần thiết về bệnh lý tật khúc xạ cũng như công nghệ phẫu thuật xoá cận hiện đại nhất hiện nay.

Các bạn sinh viên tham gia chương trình
Các sinh viên tham gia chương trình

Bình quân mỗi năm, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Nha Trang tiếp nhận khoảng hơn 1.000 lượt khám và điều trị bệnh lý tật khúc xạ. Con số này ngày càng tăng cao hơn trong những năm gần đây và xuất hiện nhiều ở học sinh, sinh viên. Bệnh viện Mắt Sài Gòn Nha Trang là đơn vị tiên phong và duy nhất tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên phẫu thuật xóa cận theo phương pháp ReLEx SMILE trên hệ thống máy VisuMax của Đức. Đây là phương pháp điều trị tật khúc xạ hiện đại nhất, có độ chính xác cao, an toàn tuyệt đối được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) công nhận. ReLEx SMILE có nhiều ưu điểm vượt trội với vết mổ nhỏ, phục hồi nhanh, ít tái cận, bảo tồn giác mạc.

C.Đan