12:12, 10/12/2021

Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa đã tham gia hiến gần 1.700 đơn vị máu

Sáng 10-12, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hoà (PC Khánh Hoà) phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện hưởng ứng "Tuần lễ hồng EVN lần VII" với thông điệp "Vạn trái tim, một tấm lòng - Lan tỏa yêu thương".

Sáng 10-12, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN lần VII” với thông điệp ”Vạn trái tim, một tấm lòng - Lan tỏa yêu thương”. 

 

 

Người lao động PC Khánh Hoà tham gia hiến máu
Người lao động PC Khánh Hòa tham gia hiến máu

 

 

Tại chương trình đã có hơn 100 cán bộ, công nhân viên, người lao động PC Khánh Hòa đăng ký hiến máu. Qua đó, đóng góp được 148 đơn vị máu phục vụ cấp cứu và dự phòng cho người bệnh trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là bệnh nhi khi thời điểm cuối năm là thời gian đang khan hiếm lượng máu dự phòng. 

 

 

Trao chứng nhận hiến máu cho người tham gia
Trao chứng nhận hiến máu cho người tham gia

 

 

Được biết, Chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII diễn ra từ ngày 6 đến ngày 12-12 trên phạm vi cả nước. Đây là hoạt động truyền thống được tổ chức định kỳ hàng năm, mang ý nghĩa thiết thực hướng về cộng đồng xã hội của Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung và PC Khánh Hòa nói riêng. Trong 7 lần hưởng ứng tuần lễ hồng EVN, Công ty CP Điện lực Khánh Hòa đã hiến được gần 1.700 đơn vị máu.  Ngoài ra, đơn vị cũng tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội như: thăm, tặng quà cho người nghèo, ủng hộ Quỹ vắc xin và công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh. Tổng kinh phí cho hoạt động này trong năm 2021 là gần 1,5 tỷ đồng.

 

 

Đ. Lâm