11:04, 22/04/2018

Hỗ trợ 65 bệnh nhân nghèo

Sáng 22-4, Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh phối hợp với Công ty Oxy Media TP. Hồ Chí Minh và đoàn nghệ sĩ cùng một số mạnh thường quân đến thăm và tặng quà cho 65 bệnh nhân đang điều trị tại Khoa Ung bướu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh với tổng số tiền hơn 32 triệu đồng.

Sáng 22-4, Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân (BN) nghèo tỉnh phối hợp với Công ty Oxy Media TP. Hồ Chí Minh và đoàn nghệ sĩ cùng một số mạnh thường quân đến thăm và tặng quà cho 65 BN đang điều trị tại Khoa Ung bướu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh với tổng số tiền hơn 32 triệu đồng.

 

Đại diện Công ty Oxy Media TP. Hồ Chí Minh  tặng quà cho bệnh nhân.

Đại diện Công ty Oxy Media TP. Hồ Chí Minh tặng quà cho bệnh nhân.


Được biết, số tiền từ thiện ủng hộ cho BN được các đơn vị trên vận động trong đêm nhạc từ thiện tổ chức vào tối 21-4 tại TP. Nha Trang. Đêm nhạc thu hút hàng trăm người xem, thu về được 135 triệu đồng. Ngoài hỗ trợ BN tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, nguồn kinh phí còn lại các đơn vị tặng một phần cho BN phong đang điều trị tại Bệnh viện Da liễu tỉnh và hỗ trợ mổ đục thủy tinh thể cho những người già neo đơn trên địa bàn tỉnh.


T.L