10:05, 11/05/2022

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đèo Cả: Phát động thi đua đẩy nhanh tiến độ dự án cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đèo Cả vừa phát động thi đua rút ngắn tiến độ 3 tháng tại dự án cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đèo Cả vừa phát động thi đua rút ngắn tiến độ 3 tháng tại dự án cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo.


Cụ thể, thời gian phát động phong trào thi đua từ ngày 1-5 đến 31-12. Đối tượng tham gia là các nhà thầu, đơn vị thi công và cá nhân là lãnh đạo, kỹ sư, chuyên viên, công nhân viên… đang làm việc tại hiện trường dự án. Ban điều hành đã xây dựng tiêu chí thi đua làm cơ sở giao ước để xét khen thưởng trong dịp họp giao ban toàn khối thi công xây lắp hàng tháng. Hội đồng Thi đua khen thưởng sẽ đánh giá và khen thưởng cho các tập thể, cá nhân hoàn thành và vượt các tiêu chí thi đua đã đăng ký từ 110% đến 150%, tương ứng với mức thưởng từ 110 đến 150 triệu đồng cho các gói thầu và từ 5 đến 25 triệu đồng đối với cá nhân. Ngoài ra, tùy theo điều kiện thực tế, Hội đồng Thi đua khen thưởng sẽ xem xét, quyết định thưởng cho một số tập thể, cá nhân theo thành tích cụ thể.


Ngoài các tiêu chí về tiến độ cụ thể cho mỗi gói thầu, các đơn vị phải đảm bảo các tiêu chí thi đua chung như: đảm bảo 100% về an toàn, chất lượng, đúng tiến độ đã cam kết; 100% đơn vị triển khai xây dựng và thực hiện được các mục tiêu của đơn vị theo tiêu chí thi đua cụ thể cho từng hạng mục và đăng ký với ban tổ chức; có ít nhất 1 sáng kiến kinh nghiệm về cải thiện môi trường làm việc, nâng cao năng suất lao động…


Dự án cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo có chiều dài khoảng 78,5km đi qua 3 tỉnh: Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận. Dự án do Liên danh Công ty Cổ phần Tập đoàn Đèo Cả - Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Đèo Cả - Công ty Cổ phần Tổng công ty Đầu tư Xây dựng 194 là nhà đầu tư. Tổng số vốn đầu tư 8.925 tỷ đồng, trong đó nguồn vốn nhà đầu tư 3.786 tỷ đồng, nguồn vốn của Nhà nước 5.139 tỷ đồng. Thời gian thi công dự án 24 tháng, riêng hạng mục hầm núi Vung 30 tháng.


T.NAM