10:07, 02/07/2020

Khai mạc Tuần lễ sinh thái 2020

Ngày 2-7, Trung tâm Phát triển Sáng kiến Cộng đồng và Môi trường (C&E) phối hợp với Trường Đại học Nha Trang tổ chức khai mạc Tuần lễ sinh thái 2020 với chủ đề "Dấu chân nước và năng lượng trong du lịch".

Ngày 2-7, Trung tâm Phát triển Sáng kiến Cộng đồng và Môi trường (C&E) phối hợp với Trường Đại học Nha Trang tổ chức khai mạc Tuần lễ sinh thái 2020 với chủ đề “Dấu chân nước và năng lượng trong du lịch”.


Tuần lễ diễn ra đến ngày 6-7, bao gồm 2 hoạt động chính là “không gian sinh thái” và “giảng đường sinh thái”, với sự tham gia của các dự án, đội, nhóm và doanh nghiệp trên địa bàn TP. Nha Trang. Tại đây, có triển lãm tranh, hội chợ sinh thái, chương trình tập huấn chuyên sâu trên giảng đường, trải nghiệm thực địa và phát triển kỹ năng xây dựng dự án…

 


Chương trình nằm trong khuôn khổ dự án “Nhân rộng và lồng ghép phương pháp tiếp cận sáng tạo của phong trào sinh thái vào hoạt động của các trường đại học giai đoạn 2018 - 2020”, do Trung tâm C&E phối hợp với các trường đại học tổ chức và được sự tài trợ của Viện Rosa Luxemburg Stiftung - Văn phòng khu vực Đông Nam Á.


V.A