09:10, 06/10/2019

Chuẩn bị bán đấu giá đất công trên đường Lý Tự Trọng

Khu đất này rộng hơn 500m2, trước kia là trụ sở Ban Quản lý dự án các công trình xây dựng Nha Trang. Sau khi cơ quan này chuyển về đường Thống Nhất, trụ sở này bỏ hoang gần 2 năm nay...

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản gửi Sở Tài chính yêu cầu xác định giá khởi điểm để bán đấu giá nhà, đất tại số 6A Lý Tự Trọng (TP. Nha Trang). Khu đất này rộng hơn 500m2, trước kia là trụ sở Ban Quản lý dự án các công trình xây dựng Nha Trang. Sau khi cơ quan này chuyển về đường Thống Nhất, trụ sở này bỏ hoang gần 2 năm nay.
 
 
Trước đó, Sở Tài chính đã có tờ trình gửi UBND tỉnh về việc phê duyệt giá khởi điểm để bán đấu giá cơ sở nhà, đất tại số 6A Lý Tự Trọng. Sau khi xem xét, UBND tỉnh yêu cầu Sở Tài chính kiểm tra, rà soát, thẩm định một lần nữa về phương án tính toán, xác định giá khởi điểm để bán đấu giá theo đúng quy định của pháp luật. Sau khi thực hiện xong, giao Sở Tài chính gửi phương án xác định giá đến các sở: Kế hoạch - Đầu tư, Xây dựng, Tài nguyên - Môi trường, Cục Thuế, UBND TP. Nha Trang và các cơ quan liên quan để cho ý kiến chính thức bằng văn bản. Trên cơ sở đó, Sở Tài chính tổng hợp, tham mưu UBND tỉnh.
 
 
VĂN KỲ