10:09, 18/09/2016

Giới thiệu dự án Gold Coast tại Nha Trang Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa đồng hành cùng dự án

Ngày 17-9, tại TP. Nha Trang diễn ra lễ công bố giới thiệu Dự án Trung tâm thương mại, dịch vụ, y tế, văn phòng và nhà ở chung cư cao cấp Bờ biển vàng - Gold Coast (số 1 Trần Hưng Đạo, Nha Trang) và ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Công ty Cổ phần Thanh Yến (chủ đầu tư dự án) và Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa.

Ngày 17-9, tại TP. Nha Trang diễn ra lễ công bố giới thiệu Dự án Trung tâm thương mại, dịch vụ, y tế, văn phòng và nhà ở chung cư cao cấp Bờ biển vàng - Gold Coast (số 1 Trần Hưng Đạo, Nha Trang) và ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Công ty Cổ phần Thanh Yến (chủ đầu tư dự án) và Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa. Các ông: Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Đắc Tài - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Tự - nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy dự lễ.

 

Lãnh đạo Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa và Công ty Cổ phần Thanh Yến ký kết thỏa thuận hợp tác
Lãnh đạo Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa và Công ty Cổ phần Thanh Yến ký kết thỏa thuận hợp tác


Theo ông Lê Đình Trí, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Thanh Yến, Gold Coast có diện tích xây dựng công trình là 4.440m2, tổng diện tích sàn xây dựng gần 150.000m2, được đầu tư bài bản và phát triển theo tiêu chuẩn 5 sao. Gold Coast gồm 3 tầng hầm và 40 tầng cao. Trong đó, khối thương mại, dịch vụ 13 tầng; 2 tòa tháp 27 tầng là căn hộ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế. Sau khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp cho thị trường 920 căn hộ cao cấp có diện tích từ 48m2, 60 - 70m2 và 122 - 138m2; trong đó, hơn 80% số lượng căn hộ có view hướng biển nhìn từ ban công. Với thiết kế hiện đại, tiện ích đẳng cấp, phong cách kiến trúc khác biệt và phóng khoáng, dự án tạo nên một khu phức hợp cao cấp bởi sự kết hợp hài hòa của khuôn viên cây xanh với không gian biển xanh, cát trắng, nắng vàng của thành phố biển xinh đẹp. Dự án Gold Coast có mức giá từ 33 triệu đồng/m2; khách hàng được sở hữu căn hộ vĩnh viễn và được nhập hộ khẩu để yên tâm lập nghiệp lâu dài hoặc đầu tư cho thuê lại.


Tại buổi lễ, Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa và Công ty Cổ phần Thanh Yến đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện về tất cả các sản phẩm dịch vụ. Trong đó, Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa tài trợ vốn vay đầu tư xây dựng và cam kết bảo lãnh cho khách hàng mua căn hộ với tổng nguồn vốn 1.600 tỷ đồng; cho vay đối với tất cả các khách hàng cá nhân mua căn hộ Gold Coast có nhu cầu vay vốn.


Theo ông Lương Phan Sảng, Giám đốc Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa, thỏa thuận hợp tác toàn diện hướng tới mục tiêu đạt hiệu quả tối ưu trên cơ sở đảm bảo cân bằng lợi ích tổng thể của mỗi bên. Hai bên hợp tác để giới thiệu, quảng bá các sản phẩm của nhau đến khách hàng; khai thác tối đa tiềm năng, vị thế và khả năng cạnh tranh của mỗi bên để cùng hỗ trợ nhau trong hoạt động kinh doanh. Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa là người đồng hành tài trợ vốn tín dụng dài hạn cho dự án với các gói dịch vụ tổng thể, nhiều ưu đãi cung cấp cho Công ty Cổ phần Thanh Yến cũng như tất cả khách hàng của công ty. Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa là ngân hàng duy nhất cho vay đối với tất cả các nhà đầu tư, khách hàng mua nhà của Công ty Cổ phần Thanh Yến với các gói lãi suất ưu đãi. Về cam kết bảo lãnh, Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa đảm bảo hoàn trả tiền cho người mua nhà khi chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Thanh Yến không bàn giao nhà đúng thời hạn quy định trong hợp đồng. Là một trong những thương hiệu lớn và uy tín của thị trường tài chính Việt Nam, cam kết bảo lãnh của Vietcombank Chi nhánh Khánh Hòa đối với Công ty Cổ phần Thanh Yến sẽ tạo niềm tin lớn đối với tất cả khách hàng và nhà đầu tư quan tâm đến dự án.


N.D