16:19, 20/11/2023

Chủ tịch UBND tỉnh dự tọa đàm kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang

K.D

Ngày 20-11, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang tổ chức tọa đàm nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Đến dự có ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa.

Ông Nguyễn Tấn Tuân (bên phải) tặng hoa chúc mừng Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu, cán bộ, giảng viên, nhân viên và học sinh, sinh viên của trường đã nghe thư chúc mừng các nhà giáo giáo dục nghề nghiệp của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; đồng thời ôn lại truyền thống 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam cùng những kết quả nổi bật của nhà trường trong những năm qua.

Ông Nguyễn Tấn Tuân chúc mừng, ghi nhận và biểu dương những thành tích mà tập thể cán bộ, nhà giáo, các thế hệ học sinh, sinh viên của trường đã đạt được. Ông mong muốn đội ngũ nhà giáo của trường tiếp tục nỗ lực trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, là tấm gương để học sinh noi theo; tăng cường học tập, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề, tiếp cận công nghệ mới; thường xuyên cập nhật công nghệ thông tin để thực hiện chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo.

Đồng chí Nguyễn Tấn Tuân trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 2 tập thể của trường.
Ông Nguyễn Tấn Tuân trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 2 tập thể của trường.

Dịp này, Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen cho 2 tập thể của trường; UBND tỉnh tặng cờ đơn vị dẫn đầu Khối thi đua các trường cao đẳng, đại học cho nhà trường, tặng danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc cho 6 tập thể và bằng khen cho 6 cá nhân của trường đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2022 - 2023. Nhà trường khen thưởng 9 nhà giáo đạt giải tại Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh năm 2023.

Đồng chí Nguyễn Tấn Tuân trao cờ thi đua cho nhà trường.
Ông Nguyễn Tấn Tuân trao cờ thi đua cho nhà trường.
Ông Nguyễn Tấn Tuân trao danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc cho 6 tập thể của trường.
Ông Nguyễn Tấn Tuân trao danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc cho 6 tập thể của trường.
Ông Nguyễn Tấn Tuân trao bằng khen của UBND tỉnh cho 6 cá nhân của trường.
Ông Nguyễn Tấn Tuân trao bằng khen của UBND tỉnh cho 6 cá nhân của trường.

Được biết, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang hiện có hơn 3.000 học sinh, sinh viên. Nhà trường đang đào tạo 19 nghề trình độ cao đẳng, 20 nghề trình độ trung cấp và 37 nghề trình độ sơ cấp. Trong đó, 7 nghề được đầu tư trọng điểm theo tiêu chuẩn quốc tế, tiêu chuẩn ASEAN và tiêu chuẩn quốc gia. Hàng năm, trường cung ứng gần 1.000 lao động cho tỉnh và khu vực. Năm 2020, nhà trường được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất.

K.D