14:14, 20/11/2023

Ông Đinh Văn Thiệu dự tọa đàm kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang

VĨNH THÀNH

Ngày 20-11, Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang tổ chức tọa đàm kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2023). Ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đến dự.

Ông Đinh Văn Thiệu phát biểu chỉ đạo 

Tại buổi lễ, các đại biểu, cán bộ, giảng viên, nhân viên, sinh viên của trường đã cùng nghe thư của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam; ôn lại truyền thống, ý nghĩa của Ngày Nhà giáo Việt Nam và điểm qua kết quả đạt được của trường. Những năm qua, Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang luôn thực hiện tốt nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực du lịch chất lượng cao; bồi dưỡng nghiệp vụ, chuyên môn, quản lý cho cán bộ, người lao động của các tỉnh thuộc khu vực Nam Trung bộ và Tây nguyên...

Ông Nguyễn Doãn Thành - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.
Ông Nguyễn Doãn Thành - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đinh Văn Thiệu ghi nhận, biểu dương những đóng góp của tập thể nhà trường trong công tác đào tạo nguồn nhân lực ngành Du lịch chất lượng cao cho tỉnh nói riêng và cả nước nói chung. Đồng thời đề nghị, thời gian tới, trường tiếp tục giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được để xây dựng, phát triển bền vững; thường xuyên quan tâm bồi dưỡng, phát triển Đảng trong cán bộ, viên chức và sinh viên. Phối hợp với Sở Du lịch để đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực du lịch chất lượng cao đáp ứng với yêu cầu phát triển du lịch, góp phần hoàn thành mục tiêu đề ra tại Nghị quyết số 09 của Bộ Chính trị về xây dựng, phát triển tỉnh Khánh Hòa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, Nghị quyết số 55 của Quốc hội khóa XV về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển tỉnh Khánh Hòa...

Ông Đinh Văn Thiệu trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Khoa Quản trị khách sạn, Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, ông Đinh Văn Thiệu đã gửi lời chúc mừng đến đội ngũ cán bộ, giảng viên, nhân viên Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Nhân dịp này, Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen cho 1 tập thể, 1 cá nhân của trường có thành tích trong công tác từ năm 2018 đến năm 2022, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

VĨNH THÀNH