18:09, 05/06/2023

Trường Đại học Thái Bình Dương và Tổng lãnh sự quán Philippines tại TP. Hồ Chí Minh: Ký kết thỏa thuận hợp tác

THIỆN NGÂN

Ngày 5-6, Trường Đại học Thái Bình Dương và Tổng lãnh sự quán Philippines tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) với mục tiêu thắt chặt quan hệ đối tác quốc tế, mở rộng cơ hội học tập cũng như giao lưu văn hóa tại Philippines cho sinh viên.

Quang cảnh buổi làm việc.
Quang cảnh buổi làm việc.
Đại diện hai bên ký kết hợp tác.
Đại diện hai bên ký kết hợp tác.

Theo đó, thời gian tới, hai bên sẽ hợp tác về các nội dung: Tạo điều kiện thuận lợi cho chương trình trao đổi sinh viên, giảng viên và nhà nghiên cứu nhằm thực hiện hợp tác nghiên cứu, giảng dạy và cung cấp hỗ trợ giáo dục liên tục giữa các trường đại học và cao đẳng ở Philippines và Việt Nam; thúc đẩy hợp tác trong việc điều phối các chương trình nghiên cứu chung, thực tập, kiểm tra và truyền thông cho sinh viên đang đi học và đã tốt nghiệp giữa các trường đại học và cao đẳng ở Philippines và Việt Nam; tạo điều kiện và thúc đẩy hợp tác trong các chương trình đào tạo quốc tế, hội thảo, hội nghị và khảo sát các tổ chức ở địa phương. Về lâu dài, nhà trường định hướng triển khai các chương trình liên kết đào tạo để sinh viên sang Philippines trải nghiệm học tập; đồng thời hợp tác trên các lĩnh vực học tập, hội thảo, nghiên cứu khoa học, thực tập và trải nghiệm những nền văn hóa khác nhau cho sinh viên.

Đại diện 2 đơn vị chụp ảnh lưu niệm.
Đại diện 2 đơn vị chụp ảnh lưu niệm.

Trước đó, Trường Đại học Thái Bình Dương đã ký kết hợp tác với gần 400 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đây cũng là cơ sở để nhà trường cam kết 100% việc làm không qua phỏng vấn tại các doanh nghiệp như: HDBank, Vietjet Air, Địa ốc Phú Long, Tập đoàn Sovico…

THIỆN NGÂN