10:04, 01/04/2021

Hướng dẫn tổ chức tuyển sinh lớp 10 năm học 2021 - 2022

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Diên Khánh vừa ban hành văn bản số 204 gửi các trường Trung học cơ sở trên địa bàn huyện về việc triển khai hướng dẫn tổ chức tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2021 - 2022.

Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) huyện Diên Khánh vừa ban hành văn bản số 204 gửi các trường THCS trên địa bàn huyện về việc triển khai hướng dẫn tổ chức tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2021 - 2022.


Theo đó, Sở GD-ĐT sẽ tổ chức tuyển sinh trong 2 ngày 3 và 4-6, bằng hình thức thi tuyển. Sau khi có kết quả, Sở GD-ĐT sẽ thực hiện xét điểm chuẩn cho Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn trước, sau đó mới xét điểm chuẩn cho các trường THPT công lập khác. Do đó, Phòng GD-ĐT đề nghị các trường lưu ý, những học sinh (HS) đã được xét trúng tuyển vào Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn sẽ không được tham gia xét tuyển vào bất kỳ trường THPT công lập nào khác; HS không trúng tuyển vào Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn sẽ được tham gia xét tuyển vào trường THPT công lập với nguyện vọng đã đăng ký như những HS không đăng ký chuyên khác. Đồng thời, phòng đề nghị các trường phải tiến hành rà soát, thực hiện đầy đủ, kịp thời hồ sơ diện tuyển thẳng đối với HS khuyết tật.


Phòng GD-ĐT yêu cầu các trường phải nghiêm túc nghiên cứu và triển khai chi tiết, cụ thể về các thông tin tuyển sinh đến cán bộ, giáo viên, HS và phụ huynh HS.


M.HOÀNG