10:08, 21/08/2019

24 học sinh tham gia trải nghiệm khoa học

Nhóm Seeds of Hope (Hạt giống hy vọng) gồm các bạn trẻ yêu thích khoa học ở TP. Nha Trang vừa tổ chức khóa "Học từ trải nghiệm" cho 24 học sinh từ 6 đến 15 tuổi có hoàn cảnh khó khăn ở thị xã Ninh Hòa. Đây là sân chơi nằm trong chuỗi các hoạt động của nhóm diễn ra dịp hè.

Nhóm Seeds of Hope (Hạt giống hy vọng) gồm các bạn trẻ yêu thích khoa học ở TP. Nha Trang vừa tổ chức khóa “Học từ trải nghiệm” cho 24 học sinh từ 6 đến 15 tuổi có hoàn cảnh khó khăn ở thị xã Ninh Hòa. Đây là sân chơi nằm trong chuỗi các hoạt động của nhóm diễn ra dịp hè.

 

Các học sinh được hướng dẫn làm xà phòng tự nhiên từ quả bồ hòn.

Các học sinh được hướng dẫn làm xà phòng tự nhiên từ quả bồ hòn.


Chương trình có các giảng viên, giáo viên các trường: Đại học Nha Trang, THCS Võ Văn Ký (TP. Nha Trang) tham gia. Các em tham gia được khám phá thiên nhiên (trồng cây, làm hương thơm và màu tự nhiên, làm nước rửa đa năng từ bồ hòn); thực hành và thuyết trình giới thiệu về các sản phẩm của mình.


Được biết, dịp hè này, nhóm Seeds of Hope đã tổ chức cho hơn 250 học sinh tham gia trải nghiệm khoa học ở Nha Trang, Ninh Hòa và dự kiến ngày 24-8 sẽ triển khai tại đảo Bình Ba (TP. Cam Ranh).


T.TRÚC