04:07, 31/07/2019

Trường Đại học Nha Trang tổ chức hội thảo về đào tạo nhằm phát triển kinh tế biển

Ngày 31-7, Trường Đại học Nha Trang tổ chức hội thảo "Đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ phục vụ chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển" với sự tham gia của hơn 200 đại biểu là các nhà khoa học, nhà quản lý, giảng viên các trường đại học, cao đẳng.

Ngày 31-7, Trường Đại học Nha Trang tổ chức hội thảo “Đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ phục vụ chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển” với sự tham gia của hơn 200 đại biểu là các nhà khoa học, nhà quản lý, giảng viên các trường đại học, cao đẳng.

 

Quang cảnh hội thảo.
Quang cảnh hội thảo.
 
Hội thảo đã nghe các báo cáo, tham luận về: kinh tế biển trong tầm nhìn mới; các vấn đề đặt ra với khoa học và công nghệ nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế biển; định hướng đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ phục vụ chiến lược phát triển kinh tế biển của Trường Đại học Nha Trang.
 
Các đại biểu cũng tập trung thảo luận về các nội dung: đào tạo, xây dựng chính sách, nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực du lịch và dịch vụ biển; lĩnh vực thủy sản và môi trường; lĩnh vực kinh tế hàng hải, sửa chữa và đóng tàu; cơ hội hợp tác trong đào tạo với các cơ sở giáo dục...
 
Hội thảo nhằm tạo diễn đàn trao đổi, thảo luận những nội dung đào tạo, nghiên cứu nhằm phát triển mạnh các ngành liên quan đến kinh tế biển của Trường Đại học Nha Trang nói riêng và khu vực Nam Trung bộ nói chung.
 
K.D