02:07, 30/07/2019

Hội nghị khoa học trẻ toàn quốc ngành thủy sản

Trong 2 ngày 30 và 31-7, tại Trường Đại học Nha Trang diễn ra hội nghị khoa học trẻ toàn quốc ngành thủy sản lần thứ 10 với chủ đề "Thích ứng với thay đổi". Gần 300 đại biểu đến từ các trường đại học, viện nghiên cứu thủy sản, doanh nghiệp trong và ngoài nước tham dự.
 

Trong 2 ngày 30 và 31-7, tại Trường Đại học Nha Trang diễn ra hội nghị khoa học trẻ toàn quốc ngành thủy sản lần thứ 10 với chủ đề “Thích ứng với thay đổi”. Gần 300 đại biểu đến từ các trường đại học, viện nghiên cứu thủy sản, doanh nghiệp trong và ngoài nước tham dự.
 

 

Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.
 
Các chuyên gia, nhà quản lý, các cán bộ trẻ trong ngành thủy sản đã báo cáo, chia sẻ những nghiên cứu về sự tác động lớn đối với sự phát triển của nuôi trồng thủy sản trên nhiều lĩnh vực như: môi trường và sức khỏe động vật thủy sản, công nghệ nuôi và sản xuất giống thủy sản dinh dưỡng, thức ăn và chế biến thủy sản, công nghệ sinh học và quản lý nguồn lợi thủy sản… Qua đó nhằm nâng cao năng suất, tạo ra sự đa dạng các loài nuôi, quản lý môi trường, dịch bệnh và làm tăng giá trị xuất khẩu. Bên cạnh đó còn có phiên tọa đàm giữa đại diện nhà trường, doanh nghiệp, sinh viên, nhà quản lý… về đào tạo nguồn nhân lực ngành thủy sản. 
 
Hội nghị nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống của Trường Đại học Nha Trang.
 
K.D