06:02, 15/02/2019

Trường Tiểu học Phước Thịnh được trao 10 suất học bổng

Sở Giáo dục và Đào tạo vừa có thông báo về kết quả vòng chung kết sân chơi "Ý tưởng trẻ thơ" lần thứ 11 năm 2018 dành cho học sinh tiểu học.

Sở Giáo dục và Đào tạo vừa có thông báo về kết quả vòng chung kết sân chơi “Ý tưởng trẻ thơ” lần thứ 11 năm 2018 dành cho học sinh tiểu học.


Theo đó, với số tranh dự thi hợp lệ cao nhất tỉnh, Trường Tiểu học Phước Thịnh (TP. Nha Trang) sẽ được Công ty Honda Việt Nam trao tặng 10 suất học bổng, mỗi suất 500.000 đồng. Sở yêu cầu Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Nha Trang chỉ đạo Trường Tiểu học Phước Thịnh xét chọn học sinh để tặng học bổng. Đối tượng được xét là những em có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó, nỗ lực vươn lên trong học tập; ưu tiên những học sinh có hoàn cảnh trên và tham gia sân chơi này.


Đây là sân chơi tự nguyện dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 trên toàn quốc, do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công ty Honda Việt Nam tổ chức. Mỗi em gửi 1 - 3 tranh thể hiện ý tưởng, sáng kiến, giải pháp, phát minh để đem lại cho cuộc sống con người những điều tốt đẹp…


K.D