10:09, 12/09/2018

Tập đoàn Bảo Việt: Trao 200 suất học bổng cho học sinh nghèo

Ngày 12-9, Công ty Bảo Việt Khánh Hòa phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Nha Trang tổ chức trao 68 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn thành phố. Đây là một trong các hoạt động trao 200 suất học bổng với tổng trị giá 200 triệu đồng của Tập đoàn Bảo Việt cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh.

Ngày 12-9, Công ty Bảo Việt Khánh Hòa phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Nha Trang tổ chức trao 68 suất học bổng cho học sinh (HS) nghèo hiếu học trên địa bàn thành phố. Đây là một trong các hoạt động trao 200 suất học bổng với tổng trị giá 200 triệu đồng của Tập đoàn Bảo Việt cho HS nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh.

 

Lãnh đạo Công ty Bảo Việt Khánh Hòa và Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Nha Trang trao học bổng cho học sinh.

Lãnh đạo Công ty Bảo Việt Khánh Hòa và Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Nha Trang trao học bổng cho học sinh.


HS được trao học bổng đợt này là những em (từ lớp 2 đến lớp 12) có thành tích xuất sắc trong học tập và thuộc gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Trước đó, Công ty Bảo Việt Khánh Hòa đã tổ chức trao học bổng cho HS ở huyện Vạn Ninh. Từ nay đến hết tháng 9, công ty sẽ trao cho các HS ở những huyện, thị xã còn lại.


Được biết, ngoài Khánh Hòa, dịp này, Tập đoàn Bảo Việt còn trao học bổng cho HS 18 tỉnh khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Toàn bộ các suất học bổng có tổng trị giá 4 tỷ đồng.


Nhật Minh