10:04, 08/04/2018

Ra mắt Tanico chi nhánh Khánh Hòa

Ngày 8-4, Công ty Cổ phần Hợp tác quốc tế Tanico tổ chức lễ ra mắt Tanico chi nhánh Khánh Hòa. Đến dự có đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, ban giám hiệu các trường Trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh và 350 phụ huynh, tân du học sinh Hàn Quốc, Nhật Bản.

Ngày 8-4, Công ty Cổ phần Hợp tác quốc tế Tanico tổ chức lễ ra mắt Tanico chi nhánh Khánh Hòa. Đến dự có đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, ban giám hiệu các trường THPT trên địa bàn tỉnh và 350 phụ huynh, tân du học sinh Hàn Quốc, Nhật Bản.

 

Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo (phải) tặng hoa chúc mừng  lễ ra mắt Tanico chi nhánh Khánh Hòa.

Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo (phải) tặng hoa chúc mừng lễ ra mắt Tanico chi nhánh Khánh Hòa.


Tanico là công ty thành viên trực thuộc Tổ chức Giáo dục và Nhân lực Quốc tế ICO Group (có trụ sở chính ở tỉnh Bắc Giang). Tanico được thành lập vào năm 2015 tại TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) với 3 lĩnh vực hoạt động: du học, lao động, ngoại ngữ.


Sau hơn 3 năm hoạt động, Tanico đã có mặt ở các địa phương: Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng và Khánh Hòa. Công ty đã đưa hơn 400 du học sinh sang Nhật Bản, Hàn Quốc và đang đào tạo hơn 700 du học sinh cho hai thị trường trên trong năm 2018. Hiện tại, công ty có quan hệ đối tác với 110 trường đại học, cao đẳng, học viện hàng đầu của Nhật Bản, Hàn Quốc.


Tanico chi nhánh Khánh Hòa đã được Sở Giáo dục và Đào tạo cấp phép thành lập trung tâm tư vấn du học. Mục tiêu của công ty là mang tới uy tín, chất lượng trong lĩnh vực đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực.


Thiện Tâm