10:12, 03/12/2017

Chung kết Cuộc thi "Khởi nghiệp trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0"

Ngày 2-12, tại TP. Nha Trang, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Microsoft Việt Nam phối hợp với Trường Đại học Khánh Hòa tổ chức diễn đàn chung kết Cuộc thi "Khởi nghiệp trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0".

Ngày 2-12, tại TP. Nha Trang, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Microsoft Việt Nam phối hợp với Trường Đại học Khánh Hòa tổ chức diễn đàn chung kết Cuộc thi “Khởi nghiệp trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0”.

 

Các thí sinh dự thi.
Các thí sinh dự thi.
 
Đây là hoạt động trong khuôn khổ Dự án “Tăng cường kỹ năng làm việc, khởi nghiệp cho thanh niên và kết nối doanh nghiệp nhỏ và vừa”. Vòng chung kết có sự tham gia của 8 sinh viên xuất sắc được tuyển chọn từ gần 100 thí sinh đến từ các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh. Các thí sinh dự thi 2 phần thi nhóm và cá nhân là: kiến tạo giải pháp giải quyết tình huống và kiến tạo bản thân truyền cảm hứng khởi nghiệp. Kết thúc cuộc thi, ban tổ chức trao giải cho 3 thí sinh xuất sắc nhất.
 
Cuộc thi được phát động từ đầu tháng 9 nhằm giúp sinh viên rèn luyện và phát triển các kỹ năng nghề nghiệp; đồng thời học hỏi thêm kiến thức kinh tế, xã hội… để chinh phục nhà tuyển dụng trong môi trường hiện đại.
 
H.Ngân