11:11, 30/11/2017

Xây dựng Trường Đại học Thông tin liên lạc thành trường đa ngành

Trường Đại học Thông tin liên lạc vừa tổ chức hội nghị sơ kết 4 năm thực hiện "Chiến lược phát triển Trường Đại học Thông tin liên lạc giai đoạn 2013 - 2020, tầm nhìn đến năm 2030".

Trường Đại học Thông tin liên lạc vừa tổ chức hội nghị sơ kết 4 năm thực hiện “Chiến lược phát triển Trường Đại học Thông tin liên lạc giai đoạn 2013 - 2020, tầm nhìn đến năm 2030”.


Giai đoạn 2013 - 2017, nhà trường đã hoàn thành các mục tiêu cơ bản được xác định trong chiến lược và đạt được những kết quả quan trọng trên tất cả các mặt; chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học không ngừng phát triển và nâng cao; hội nhập quốc tế được triển khai tích cực, chủ động và đạt nhiều kết quả quan trọng. Qua đó, khẳng định vị thế, uy tín của nhà trường trong hệ thống nhà trường của quân đội và quốc gia.


Trên cơ sở đánh giá đúng kết quả đã đạt được, từ yêu cầu nhiệm vụ và sự phát triển của tình hình, nhà trường bổ sung, điều chỉnh một số nội dung về sứ mạng, tầm nhìn, mục tiêu cụ thể trong chiến lược. Trong đó, xác định tiếp tục phấn đấu xây dựng Trường Đại học Thông tin liên lạc theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa, trở thành một trong những trường đại học có uy tín, chất lượng cao; một trung tâm nghiên cứu khoa học, ứng dụng chuyển giao công nghệ của quân đội và đất nước, góp phần vào sự nghiệp xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc.


Xuân Long