09:03, 31/03/2017

Đội Cam Lâm đạt giải nhất

Chiều 31-3, tại Trường Tiểu học Lộc Thọ (TP. Nha Trang), Sở Giáo dục và Đào tạo tổng kết hội giao lưu "Vở sạch - chữ đẹp" dành cho học sinh (HS) tiểu học (từ lớp 2 đến lớp 5) cấp tỉnh năm học 2016 - 2017.

Chiều 31-3, tại Trường Tiểu học Lộc Thọ (TP. Nha Trang), Sở Giáo dục và Đào tạo tổng kết hội giao lưu “Vở sạch - chữ đẹp” dành cho học sinh (HS) tiểu học (từ lớp 2 đến lớp 5) cấp tỉnh năm học 2016 - 2017.

 

Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo trao giải nhất cho các thí sinh
Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo trao giải nhất cho các thí sinh


Hội giao lưu diễn ra trong 2 ngày 30 và 31-3 với sự tham gia của 160 HS (mỗi khối 40 HS) thuộc 8 đội đến từ 8 phòng giáo dục và đào tạo. Chương trình gồm hai nội dung chính: giao lưu đối với từng HS (gồm: 1 bài tập chép chuyển từ chữ in sang chữ viết đứng, nét đều; 1 bài tập chép trình bày sáng tạo; chấm vở tập viết của HS); trưng bày và sản phẩm kỹ thuật khéo tay (gồm: vở luyện viết của HS; các bài viết chữ đẹp của HS đạt giải cấp trường hoặc cấp huyện; các sản phẩm kỹ thuật khéo tay của HS; các sản phẩm của giáo viên gồm: đồ dùng dạy học, thiết bị tự làm, các sáng kiến về việc “Rèn chữ, giữ vở” trong nhà trường). Kết quả, giải nhất tập thể được trao cho đội Cam Lâm; giải nhì đội Ninh Hòa; giải ba đội Nha Trang; giải khuyến khích đội Cam Ranh, đội Diên Khánh. Đồng thời, Ban tổ chức trao 16 giải nhất, 20 giải nhì, 28 giải ba và 32 giải khuyến khích cho các HS.


Hội giao lưu nhằm đánh giá quá trình học tập, rèn luyện của HS, khích lệ giáo viên và HS trong việc rèn chữ viết và duy trì những nề nếp tốt trong học tập.


K.D