06:04, 01/04/2016

Khánh Hòa có 1 giáo viên và 2 học sinh đạt giải

Chiều 1-4, tại TP. Nha Trang, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia và Công ty Honda Việt Nam phối hợp tổ chức lễ trao giải chương trình giao lưu "An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ" năm 2016.

Chiều 1-4, tại TP. Nha Trang, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia và Công ty Honda Việt Nam phối hợp tổ chức lễ trao giải chương trình giao lưu “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” năm 2016.

 

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các Sở Giáo dục và Đào tạo.
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các Sở Giáo dục và Đào tạo.


Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận và giải thưởng cho 13 giáo viên và 28 học sinh đạt thành tích xuất sắc. Khánh Hòa có 1 giáo viên đạt giải nhất là cô Từ Mai Kiều (Trường Tiểu học Phước Tiến, Nha Trang); 1 học sinh đạt giải nhì là em Phan Thị Phương Linh (Trường Tiểu học Lộc Thọ, Nha Trang); 1 học sinh đạt giải ba là em Lê Hòa Vĩnh Kỳ (Trường Tiểu học Phước Tiến).

 

Ban tổ chức trao giải nhất cho các học sinh.
Ban tổ chức trao giải nhất cho các học sinh.

 

Cô Từ Mai Kiều (giữa) nhận giấy chứng nhận đạt giải nhất.
Cô Từ Mai Kiều (giữa) nhận giấy chứng nhận đạt giải nhất.


Chương trình được phát động từ tháng 1-2016 với nội dung về những hiểu biết, kiến thức về luật an toàn giao thông, các kỹ năng tham gia an toàn giao thông an toàn, các sáng kiến để đảm bảo an toàn giao thông. Có 10.770 bài của giáo viên và gần 410.000 bài của học sinh tại 13 tỉnh, thành phố tham dự. Ngoài ra, các giáo viên còn tham gia các tiết dạy “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” cho học sinh khối 3, 4, 5. Đây là hoạt động được tổ chức hàng năm để các giáo viên gặp gỡ, trao đổi phương pháp giảng dạy an toàn giao thông trong nhà trường…


KIM DUNG