10:11, 01/11/2015

Khởi nghiệp và việc làm cho sinh viên ngành công nghệ thông tin

Hội Tin học tỉnh vừa phối hợp với Trường Đại học Thông tin liên lạc và Hội Sinh viên Khánh Hòa tổ chức ngày Công nghệ thông tin - Công nghệ thông tin (IT Day) 2015 với sự tham gia của giảng viên, sinh viên ngành Công nghệ thông tin các trường đại học, cao đẳng tại Nha Trang.

Hội Tin học tỉnh Khánh Hòa vừa phối hợp với Trường Đại học Thông tin liên lạc và Hội Sinh viên Khánh Hòa tổ chức ngày Công nghệ thông tin - CNTT (IT Day) 2015 với sự tham gia của giảng viên, sinh viên ngành CNTT các trường đại học, cao đẳng tại Nha Trang. Đây là sự kiện tổ chức thường niên nhằm tạo cơ hội cho sinh viên ngành CNTT tìm hiểu nhu cầu nhân lực, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lập nghiệp từ các chuyên gia.


Tại sự kiện, các sinh viên được nghe các diễn giả trao đổi về thách thức việc làm cho sinh viên CNTT khi Việt Nam gia nhập TPP; những kinh nghiệm, kỹ năng tìm việc làm ngành CNTT; các chính sách hỗ trợ khởi nghiệp.


Dịp này, Quỹ học bổng của Hội Tin học tỉnh trao 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.


N.D