12:10, 02/10/2014

Trường Mầm non Lý Tự Trọng: Tổ chức Hội thi "Bé với An toàn giao thông"

Sáng 2-10, Trường Mầm non Lý Tự Trọng (Nha Trang) tổ chức Hội thi "Bé với An toàn giao thông" cho trẻ mầm non cấp trường năm học 2014-2015.

Sáng 2-10, Trường Mầm non Lý Tự Trọng (Nha Trang) tổ chức Hội thi “Bé với An toàn giao thông” cho trẻ mầm non cấp trường năm học 2014-2015.

 

Các cháu tham gia Hội thi “Bé với An toàn giao thông”


Tham gia Hội thi gồm 15 cháu xuất sắc được tuyển chọn từ hơn 100 cháu của các lớp. Các cháu tham gia vẽ tranh bằng màu sáp trên giấy khổ A3 với chủ đề về an toàn giao thông. Nhiều tác phẩm đẹp, hồn nhiên nhưng cũng thể hiện được nội dung rất ý nghĩa như: cô dạy bé về giao thông (thể hiện một lớp học về đèn tín hiệu giao thông), nguy hiểm các bạn ơi (nói về việc các bé đùa chơi gần đường tàu xe lửa), mẹ dẫn bé qua đường…


Kết thúc Hội thi, Nhà trường đã trao 3 giải A, 3 giải B, 3 giải C và 6 giải Khuyến khích cho các cháu. Sau hội thi cấp trường, sẽ tuyển chọn 5 tác phẩm xuất sắc tham dự vòng thi cấp thành phố vào ngày 10-10.

 

Cô Bùi Thị Thu Hà - Hiệu trưởng Trường Mầm non Lý Tự Trọng trao phần thưởng cho các cháu đạt giải A.


Được biết, đây là Hội thi do Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Nha Trang phối hợp với Ban an toàn giao thông thành phố tổ chức nhằm giúp giáo viên thực hiện tốt nội dung giáo dục an toàn giao thông trong chương trình giáo dục mầm non, nâng cao hiệu quả giáo dục an toàn giao thông cho trẻ. Đồng thời, tuyên truyền nâng cao nhận thức trong phụ huynh và cộng đồng về giáo dục an toàn giao thông, góp phần hình thành kỹ năng và thói quen tốt cho trẻ khi tham gia giao thông, rèn luyện kỹ năng tạo hình cho trẻ.


T.N