08:10, 02/10/2022

Ký kết chương trình phối hợp "Nâng cao phúc lợi cho đoàn viên, người lao động"

Vừa qua, tại tỉnh Bến Tre, Văn phòng B - Nhà khách Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức lễ ký kết chương trình phối hợp "Nâng cao phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động" với LĐLĐ các tỉnh: Bến Tre, Tiền Giang, Đồng Tháp, An Giang, Khánh Hòa.

Vừa qua, tại tỉnh Bến Tre, Văn phòng B - Nhà khách Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam tổ chức lễ ký kết chương trình phối hợp “Nâng cao phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động” với LĐLĐ các tỉnh: Bến Tre, Tiền Giang, Đồng Tháp, An Giang, Khánh Hòa.

 

Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa tham gia ký kết thực hiện chương trình.

Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa tham gia ký kết thực hiện chương trình.


Theo đó, Văn phòng B - Nhà khách Tổng LĐLĐ Việt Nam sẽ chỉ đạo hệ thống nhà khách tại TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đà Lạt, Công ty TNHH Dịch vụ du lịch thương mại Cồn Phụng (tỉnh Bến Tre) xây dựng các nội dung, chế độ ưu đãi tốt nhất cho tổ chức công đoàn và đoàn viên công đoàn các cấp khi tổ chức các chương trình cho đoàn viên và người lao động nghỉ dưỡng, tham quan, giao lưu. LĐLĐ các tỉnh đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu về các hoạt động của văn phòng, đặc biệt là hệ thống nhà khách công đoàn; phối hợp thường xuyên với văn phòng khi tổ chức các hội nghị, hội thảo, tập huấn; hướng dẫn và khuyến khích công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở, công đoàn cơ sở, đoàn viên và người lao động sử dụng các dịch vụ của nhà khách công đoàn. Ngoài ra, các đơn vị tăng cường phối hợp trao đổi kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn pháp luật, giới thiệu việc làm, chăm lo cho cán bộ, đoàn viên công đoàn trong hệ thống; vận động đoàn viên, người lao động tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước…

V.G