11:04, 17/04/2022

Trường Sĩ quan Không quân: Phối hợp huấn luyện thực hành nhảy dù cho nhiều thành phần

Từ ngày 7 đến 15-4, tại Trung đoàn 915, Trường Sĩ quan Không quân tổ chức phối hợp thực hành nhảy dù cho cán bộ, giảng viên và học viên phi công, sĩ quan dù tìm kiếm cứu nạn của trường và Bộ Tổng Tham mưu, Quân chủng Phòng không - Không quân...

Từ ngày 7 đến 15-4, tại Trung đoàn 915, Trường Sĩ quan Không quân tổ chức phối hợp thực hành nhảy dù cho cán bộ, giảng viên và học viên phi công, sĩ quan dù tìm kiếm cứu nạn của trường và Bộ Tổng Tham mưu, Quân chủng Phòng không - Không quân; Lữ đoàn Không quân - Hải quân 954 và Lữ đoàn Đặc công 126 thuộc Quân chủng Hải quân; lực lượng đặc nhiệm chống khủng bố của Lữ đoàn Đặc công 198 và Lữ đoàn Đặc công 5 thuộc Binh chủng Đặc công; Câu lạc bộ Hàng không.


Để hoàn thành tốt nhiệm vụ, Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Sĩ quan Không quân đã xây dựng kế hoạch hiệp đồng chặt chẽ; tổ chức luyện tập đúng, đủ nội dung cho các thành phần. Kết quả, 456 lượt cán bộ, giảng viên, học viên đã thực hành nhảy dù 840 lượt; thực hành đổ bộ đường không 150 lượt đảm bảo an toàn tuyệt đối, đạt mục đích đề ra.


Chu Văn Hiếu