06:10, 06/10/2021

Tiếp nhận tro cốt các nạn nhân trên địa bàn Quân khu 5 tử vong vì Covid-19 tại TP. Hồ Chí Minh

16 giờ ngày 6-10, chuyến xe đặc biệt của Quân khu 5 chở 26 hộp đựng tro cốt các nạn nhân ở các tỉnh, thành trên địa bàn Quân khu 5 tử vong vì Covid-19 tại TP. Hồ Chí Minh, về đến Nhà tang lễ của Bệnh viện Quân y 87...

16 giờ ngày 6-10, chuyến xe đặc biệt của Quân khu 5 chở 26 hộp đựng tro cốt các nạn nhân ở các tỉnh, thành trên địa bàn Quân khu 5 tử vong vì Covid-19 tại TP. Hồ Chí Minh, về đến Nhà tang lễ của Bệnh viện Quân y 87. Sau đó sẽ bàn giao tận nơi cho gia đình các nạn nhân an táng.

 

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh Khánh Hòa kiểm tra thông tin về các nạn nhân.
Lãnh đạo  Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Khánh Hòa kiểm tra thông tin về các nạn nhân.

 

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh Khánh Hòa thắp hương tưởng nhớ các nạn nhân.
Lãnh đạo  Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Khánh Hòa thắp hương tưởng nhớ các nạn nhân.

 

Tại đây, đoàn công tác Quân khu 5 đã tiến hành bàn giao 4 hộp tro cốt nạn nhân cho Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Khánh Hòa và 4 hộp tro cốt nạn nhân cho Bộ CHQS tỉnh Đắk Lắk để các đơn vị bàn giao tận nơi cho gia đình những người xấu số.

 

Tiến hành phun khử khuẩn chiếc xe chở tro cốt các nạn nhân.
Tiến hành phun khử khuẩn chiếc xe chở tro cốt các nạn nhân.

 

Toàn bộ tro cốt các nạn nhân được lưu tại nhà tang lễ 1 đêm, đến sáng hôm sau sẽ tiếp tục được các đơn vị vận chuyển về với gia đình. Bộ CHQS tỉnh tổ chức lễ tưởng nhớ và triển khai lực lượng túc trực, hương khói chu đáo cho cho những người xấu số trong thời gian tro cốt lưu tại nhà tang lễ.

 

Các cán bộ, chiến sĩ đưa tro cốt các nạn nhân vào nhà tang lễ.
Các cán bộ, chiến sĩ đưa tro cốt các nạn nhân vào nhà tang lễ.

 

 

Trong quá trình tiếp nhận, túc trực tro cốt những người đã khuất, các lực lượng liên quan chấp hành nghiêm quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

 

THẾ ANH