04:10, 06/10/2021

Ngày 8-10 sẽ tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho người nước ngoài ở Khánh Hòa

Ngày 6-10, Sở Ngoại vụ tỉnh Khánh Hòa có thông báo về việc tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho người nước ngoài trên địa bàn tỉnh. 

 

Ngày 6-10, Sở Ngoại vụ tỉnh Khánh Hòa có thông báo về việc tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho người nước ngoài trên địa bàn tỉnh. 

 

Theo đó, sau khi tổng hợp danh sách, Sở Ngoại vụ phối hợp với Sở Y tế tiến hành tổ chức tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho người có quốc tịch nước ngoài vào ngày 8-10, tại điểm tiêm trụ sở Kho bạc Nhà nước cũ (số 26 Hoàng Hoa Thám, TP. Nha Trang).

 

Những người nước ngoài ở tỉnh Khánh Hòa sẽ được tiêm vắc xin ngừa Covid-19.  Ảnh minh họa.
Những người nước ngoài ở tỉnh Khánh Hòa sẽ được tiêm vắc xin ngừa Covid-19. Ảnh minh họa.

 

Để hoạt động tiêm vắc xin nêu trên được diễn ra theo đúng kế hoạch, Sở Ngoại vụ đề nghị UBND các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương thông báo cho người nước ngoài đang sinh sống, học tập, làm việc trên địa bàn quản lý biết để đến địa điểm tổ chức tiêm vắc xin; chỉ đạo các chốt kiểm soát tạo điều kiện cho người nước ngoài tại địa phương di chuyển đến điểm tiêm và về lại địa phương sau khi hoàn thành tiêm vắc xin.

 

Ngoài ra, các cơ quan chức năng liên quan phối hợp đảm bảo công tác an ninh tại điểm tiêm; hỗ trợ thông tin rộng rãi đến để người nước ngoài được biết…

 

N.T