04:10, 06/10/2021

Tiếp nhận 5 tỷ đồng của Ngân hàng BIDV hỗ trợ xây nhà cho người nghèo

Chiều 6-10, ông Hà Quốc Trị - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Cuộc vận động "Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo" tỉnh Khánh Hòa tiếp nhận kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà cho người nghèo trên địa bàn tỉnh của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).

 

Chiều 6-10, ông Hà Quốc Trị - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” tỉnh Khánh Hòa tiếp nhận kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà cho người nghèo trên địa bàn tỉnh của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).

 

<p>Ông Hà Quốc Trị (thứ 4 từ phải qua) tiếp nhận bảng tượng trưng kinh phí 5 tỷ đồng của Ngân hàng BIDV ủng hộ.</p>

Ông Hà Quốc Trị (thứ 4 từ phải qua) tiếp nhận bảng tượng trưng kinh phí 5 tỷ đồng của Ngân hàng BIDV ủng hộ.

 

Đại diện BIDV chi nhánh Khánh Hòa cho biết, ngân hàng BIDV ủng hộ 5 tỷ đồng để xây nhà cho người nghèo trên địa bàn tỉnh. Đây là tấm lòng, sự đóng góp của cán bộ, nhân viên ngân hàng BIDV với mong muốn chia sẻ khó khăn và giúp người nghèo được an cư, phát triển kinh tế. Trong thời gian tới, bên cạnh hoạt động kinh doanh, ngân hàng BIDV sẽ tiếp tục quan tâm, đồng hành với địa phương trong công tác đảm bảo an sinh xã hội cho người nghèo.  

 

Ông Hà Quốc trị tặng hoa tri ân sự đóng góp của Ngân hàng BIDV.
Ông Hà Quốc Trị (thứ 2 từ phải qua) tặng hoa tri ân sự đóng góp của Ngân hàng BIDV.

 

Phát biểu tại lễ tiếp nhận, ông Hà Quốc Trị cảm ơn sự quan tâm, đóng góp của ngân hàng BIDV trong chương trình xây nhà cho người nghèo; đồng thời cam kết sẽ quản lý, sử dụng kinh phí ủng hộ hiệu quả, đúng mục đích. Ông Hà Quốc Trị cũng giao cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh là cơ quan thường trực của Ban chỉ đạo phân bổ cho các địa phương, địa chỉ cụ thể dựa trên chủ trương “Nhà nước và nhân dân cùng làm” để nâng cao ý thức của người được thụ hưởng trong việc đóng góp, quản lý, sử dụng công trình nhà ở.

 

H.DUNG