08:09, 20/09/2021

Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa và các đơn vị trao tặng hơn 10 tấn nông sản, 3 tấn gạo

Hội Chữ Thập đỏ tỉnh đã kêu gọi sự hỗ trợ của chùa Phú Đức (phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang) và các mạnh thường quân tặng hơn 10 tấn rau, củ quả các loại, 3 tấn gạo cho Bệnh viện chuyên khoa tâm thần Khánh Hòa và Công đoàn Khu công nghiệp - Khu kinh tế tỉnh Khánh Hòa để hỗ trợ cho bệnh nhân, người lao động trong Khu công nghiệp Suối Dầu.

Nhằm chung tay với các cấp chính quyền, địa phương hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch Covid-19, Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa, Hội Chữ Thập đỏ tỉnh đã kêu gọi sự hỗ trợ của chùa Phú Đức (phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang) và các mạnh thường quân tặng hơn 10 tấn rau, củ quả các loại, 3 tấn gạo cho Bệnh viện chuyên khoa tâm thần Khánh Hòa và Công đoàn Khu công nghiệp - Khu kinh tế tỉnh Khánh Hòa để hỗ trợ cho bệnh nhân, người lao động trong Khu công nghiệp Suối Dầu. Ngày 20-9, các đơn vị đã tổ chức đi trao số nông sản và gạo hỗ trợ trên.
 
 
Ông Đoàn Minh Long - Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh (thứ 2 từ phải qua) trao
Ông Đoàn Minh Long - Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh (thứ 2 từ phải qua) trao quà hỗ trợ cho đại diện Bệnh viện chuyên khoa tâm thần Khánh Hòa.
 
 
Được biết, hiện tại, Khu công nghiệp Suối Dầu có 44 doanh nghiệp thực hiện dự án với số lượng 12.865 lao động, có 4 doanh nghiệp ngừng hoạt động do ảnh hưởng dịch COVID-19. Từ ngày 26-7 đến nay, có 33 doanh nghiệp (có tổ chức công đoàn) thực hiện sản xuất theo phương án “ba tại chỗ”, “một cung đường, hai địa điểm”, với số lượng gần 6.500 lao động. Những phần quà hỗ trợ của Hội Nhà báo tỉnh cùng các nhà hảo tâm góp phần động viên tinh thần đối với người lao động tại Khu công nghiệp Suối Dầu.
 

 

Trao quà hỗ trợ tại Khu công nghiệp Suối Dầu
Trao quà hỗ trợ tại Khu công nghiệp Suối Dầu
 
Đây là lần thứ 5 Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với các đơn vị hỗ trợ nhu yếu phẩm đến người lao động, người dân gặp khó khăn do dịch bệnh. Trước đó, Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức thăm hỏi, động viên và trao tận tay hơn 100 suất quà gồm các nhu yếu phẩm… trị giá hơn 30 triệu đồng cho các hộ gia đình khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại xã Vĩnh Thái, xã Vĩnh Ngọc; trao 50 tấn rau củ quả các loại cho người lao động tại các xã, phường trên địa bàn TP. Nha Trang, huyện Vạn Ninh, thị xã Ninh Hòa...
 
Quỳnh Trang