06:01, 27/01/2021

Trao 80 suất quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn huyện Khánh Sơn

Ngày 27-1, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cùng với Cục Thi hành án, Sở Tư pháp tỉnh, Tỉnh đoàn Khánh Hòa đã đến thăm và tặng 80 suất quà Tết cho 80 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh Sơn.

Ngày 27-1, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cùng với Cục Thi hành án, Sở Tư pháp tỉnh, Tỉnh đoàn Khánh Hòa đã đến thăm và tặng 80 suất quà Tết cho 80 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh Sơn. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng bao gồm: gạo, mì tôm, dầu ăn, đường, hạt nêm, nước tương, bánh.
 
 

Đoàn công tác tặng quà Tết cho 80 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Tô Hạp.

Đoàn công tác tặng quà Tết cho 80 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh Sơn.

 

 

Phạm Thị Khánh Hương - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn huyện Khánh Sơn.

Bà Phạm Thị Khánh Hương - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tặng quà Tết cho các hộ gia đình khó khăn huyện Khánh Sơn.

 

Tại đây, đoàn công tác đã gửi lời chúc các gia đình luôn mạnh khỏe, đón Tết cổ truyền dân tộc thật đầm ấm, tươi vui. Mong các gia đình luôn thực hiện tốt trách nhiệm của người công dân, cùng cấp ủy Đảng và chính quyền, đoàn thể ở địa phương tăng cường khối đại đoàn kết, góp phần vào sự nghiệp phát triển của địa phương Khánh Sơn nói riêng và tỉnh Khánh Hòa nói chung.

 

THÁI THỊNH