05:01, 27/01/2021

Tặng 136 suất quà cho nhà giáo, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 27-1, tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Khánh Hòa, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh tổ chức chương trình "Tết sum vầy Tân Sửu 2021- kết nối yêu thương".

Ngày 27-1, tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Khánh Hòa, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh tổ chức chương trình “Tết sum vầy Tân Sửu 2021- kết nối yêu thương”.

 

Các đoàn viên, người lao động nhận quà Tết.
Các đoàn viên, người lao động nhận quà Tết.
 
Tại chương trình, các đơn vị đã trao 136 suất quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo. Trong đó, có 50 suất quà của Liên đoàn Lao động tỉnh, 36 suất quà của Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh, 50 suất quà của Ngân hàng Viettinbank chi nhánh Khánh Hòa (mỗi suất trị giá 500.000 đồng). 

 

Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.
Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.
 
Được biết, những năm qua, các cấp Công đoàn ngành Giáo dục đã có nhiều giải pháp nhằm nâng cao đời sống cho cán bộ, nhà giáo, người lao động như: xây dựng các quỹ tương trợ đồng nghiệp, quỹ chung tay góp vốn, quỹ thăm hỏi… Trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, các công đoàn cơ sở đã chức thăm hỏi, động viên, tặng quà đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ một phần vé tàu xe cho đoàn viên, người lao động về quê nghỉ Tết, tổ chức các hoạt động thể dục, thể thao, văn hóa, văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân, tuyên truyền, vận động đoàn viên, người lao động vui xuân đón Tết tiết kiệm, an toàn...
 
K.D