03:08, 14/08/2020

Khen thưởng một chủ dự án nhà ở xã hội

Ngày 14-8, Hiệp hội bất động sản Nha Trang - Khánh Hòa đã tặng bằng khen cho ông Nguyễn Xuân Hòa – Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng và Đầu tư vì những đóng góp của ông trong việc xây dựng nhà ở xã hội, giúp người có thu nhập thấp và gia đình chính sách an cư.

Ngày 14-8, Hiệp hội bất động sản Nha Trang - Khánh Hòa đã tặng bằng khen cho ông Nguyễn Xuân Hòa - Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng và Đầu tư vì những đóng góp của ông trong việc xây dựng nhà ở xã hội, giúp người có thu nhập thấp và gia đình chính sách an cư.

 

Lãnh đạo Hiệp hội bất động sản Nha Trang – Khánh Hòa đã tặng bằng khen cho ông Nguyễn Xuân Hòa

Lãnh đạo Hiệp hội bất động sản Nha Trang - Khánh Hòa tặng bằng khen cho ông Nguyễn Xuân Hòa

 

Theo Hiệp hội bất động sản Nha Trang - Khánh Hòa, Công ty TNHH Xây dựng và Đầu tư là chủ đầu tư xây dựng dự án Chung cư xã hội Bình Phú 2 (đường Nguyễn Chích, phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang). Dự án được xây dựng trên diện tích 5.917,58m2, trong đó diện tích xây dựng công trình 2.484m2, còn lại là đất cây xanh, khuôn viên và đường giao thông. Dự án được thiết kế 2 tòa nhà, mỗi tòa cao 16 tầng với 445 căn hộ. Dự án được khởi công năm 2017 và bàn giao căn hộ vào tháng 12-2019. Ngoài việc hoàn thành trước 4 tháng so với dự kiến ban đầu, công ty còn thay đổi thiết kế để thêm 2 thang máy so với ban đầu chỉ có 4 thang máy, tạo điều kiện cho cư dân đi lại thuận tiện. Đây là điểm đáng hoan nghênh, cần được vinh danh để khích lệ các nhà đầu tư khác trong lĩnh vực nhà ở nói chung và nhà ở xã hội nói riêng.

VĂN KỲ