09:07, 29/07/2020

Tuyên truyền nâng cao ý thức đoàn viên, thanh thiếu nhi trong phòng, chống dịch Covid-19

Trung ương Đoàn vừa có công văn gửi các tỉnh, thành đoàn trực thuộc về việc ứng phó với diễn biến mới của dịch bệnh Covid-19.

Trung ương Đoàn vừa có công văn gửi các tỉnh, thành đoàn trực thuộc về việc ứng phó với diễn biến mới của dịch bệnh Covid-19.


Theo đó, Trung ương Đoàn đề nghị Ban Thường vụ các tỉnh, thành đoàn, đoàn trực thuộc triển khai tuyên truyền, quán triệt tới các cấp bộ đoàn, hội về các quan điểm, nguyên tắc, phương châm và thực hiện nghiêm biện pháp phòng, chống dịch trong tình hình mới đã được Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tại Chỉ thị 19; tiếp tục tập trung tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch; phổ biến, nâng cao ý thức của đoàn viên, thanh thiếu nhi và nhân dân trong bảo vệ, nâng cao sức khỏe và phòng, chống dịch. Đồng thời, chỉ đạo các cấp bộ đoàn, hội triển khai lực lượng để tham gia hiệu quả vào công tác phòng, chống dịch bệnh theo chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền và Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tại địa phương; tổ chức các hoạt động của đoàn, hội, đội nói chung và Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2020 nói riêng phù hợp với tình hình diễn biến của dịch Covid-19 tại địa phương, bảo đảm an toàn, thiết thực, hiệu quả.


VĨNH THÀNH