09:05, 07/05/2020

Cam Lâm: Người dân dựng chướng ngại vật chặn xe chở rác

Sáng 7-5, một số người dân đã dựng chướng ngại vật, chặn các xe chở rác đi vào bãi rác Dốc Đỏ, xã Cam An Nam, huyện Cam Lâm. Việc dựng chướng ngại vật trên đường đã vô hình trung chặn luôn các phương tiện lưu thông trên đường Lập Định - Suối Môn, đoạn thuộc xã Cam Hiệp Nam, huyện Cam Lâm.

Sáng 7-5, một số người dân đã dựng chướng ngại vật, chặn các xe chở rác đi vào bãi rác Dốc Đỏ, xã Cam An Nam, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa. Việc dựng chướng ngại vật trên đường đã vô hình trung chặn luôn các phương tiện lưu thông trên đường Lập Định - Suối Môn, đoạn thuộc xã Cam Hiệp Nam, huyện Cam Lâm.


Theo người dân, đây đã là ngày thứ 3 bãi rác Dốc Đỏ phát cháy rất dữ dội. Khói độc cùng mùi hôi thối đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt hàng ngày của hàng trăm hộ dân không chỉ ở xã Cam An Nam mà cả xã Cam An Bắc và Cam Hiệp Nam. Trao đổi với phóng viên chiều 7-5, ông Đoàn Quang Cảnh - Chủ tịch xã Cam An Nam cho biết, nhằm đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, lực lượng chức năng của huyện đã tiến hành vận động, giải tán người dân không tập trung đông người, đồng thời dỡ bỏ chướng ngại vật trên đường. Cũng theo ông Cảnh, hiện chưa rõ nguyên nhân bãi rác phát cháy. Đến cuối giờ chiều 7-5, bãi rác tiếp tục cháy âm ỉ, kéo theo khói và mùi hôi.


Thành Long