09:04, 13/04/2020

Viettel Khánh Hòa: Chung tay hỗ trợ chống dịch Covid-19

Ngày 13-4, Thiếu tá Nguyễn Quang Thắng - Giám đốc Viettel Khánh Hòa cho biết, đồng hành với Chính phủ, UBND tỉnh Khánh Hòa, người dân và chia sẻ khó khăn với các đơn vị, doanh nghiệp trong phòng, chống dịch Covid-19...

Ngày 13-4, Thiếu tá Nguyễn Quang Thắng - Giám đốc Viettel Khánh Hòa cho biết, đồng hành với Chính phủ, UBND tỉnh Khánh Hòa, người dân và chia sẻ khó khăn với các đơn vị, doanh nghiệp trong phòng, chống dịch Covid-19, Viettel Khánh Hòa đã và đang thực hiện chính sách hỗ trợ đối với các bệnh viện, cơ sở y tế điều trị người nhiễm bệnh, khu vực cách ly người tập trung và tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông, thời gian từ tháng 1-4 cho đến khi Chính phủ công bố hết dịch bệnh.


Theo đó, Viettel Khánh Hòa đã lắp đặt thiết bị cho 3 điểm cầu truyền hình tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh và Sở Y tế phục vụ việc họp giao ban của Bộ Y tế xuống các đơn vị. Bàn giao 11 Sim nghiệp vụ phục vụ cho cán bộ đi làm công tác kiểm tra, khai báo. Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng trên 20 phút, 50 phút gọi ngoại mạng/1 tháng, 2GB tốc độ cao/1 ngày cho 69 cán bộ tuyến đầu quản lý, phục vụ tại các khu cách ly. Tất cả các thuê bao Viettel trong khu vực cách ly được miễn phí 4G truy cập tốc độ cao, miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng trên 20 phút. Miễn phí đường truyền internet, wifi tại 10 điểm cách ly tập trung với 12 đường truyền tốc độ cao, miễn cước phát sinh cho đến khi Chính phủ công bố hết dịch trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Viettel Khánh Hòa còn triển khai nhiều hoạt động đồng hành cùng ngành Giáo dục thực hiện việc dạy và học trực tuyến, đến nay đã tổ chức được 50 lớp tập huấn tại 50 trường THPT, tiểu học trên địa bàn tỉnh, đồng bộ gần 70.000 account cho giáo viên và học sinh lên hệ thống để học và thi trực tuyến. Ngoài ra, Viettel Khánh Hòa còn thực hiện hỗ trợ giảm cước, tặng thêm tháng sử dụng cho khách hàng doanh nghiệp gặp khó khăn trên địa bàn là đối tác lâu năm của Viettel.


GIANG TÂM