10:04, 02/04/2020

Khánh Vĩnh: Đảm bảo hàng hóa, lương thực, thực phẩm thiết yếu cho người dân

Ngày 1-4, Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện Khánh Vĩnh có công văn về việc đảm bảo hàng hóa, lương thực, thực phẩm thiết yếu cho nhân dân trong phòng, chống dịch Covid-19.

Ngày 1-4, Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) có công văn về việc đảm bảo hàng hóa, lương thực, thực phẩm thiết yếu cho nhân dân trong phòng, chống dịch Covid-19.


Theo đó, Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện đề nghị UBND các xã, thị trấn cùng ban quản lý chợ trên các địa bàn có kế hoạch bảo đảm, chuẩn bị dự trữ tốt nguồn hàng thiết yếu và các mặt hàng tiêu dùng để cung ứng đầy đủ cho nhân dân trong thời gian cách ly toàn xã hội. Đồng thời, đề nghị Trung tâm Dịch vụ thương mại huyện có kế hoạch dự trữ đầy đủ các mặt hàng chính sách, mặt hàng thiết yếu với chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý nhằm tham gia bình ổn thị trường khi có biến động bất thường, bổ sung thêm các mặt hàng tiêu dùng khác nhằm phục vụ tốt nhu cầu tiêu dùng phong phú, đa dạng; chỉ đạo các cửa hàng thương mại đóng trên địa bàn huyện thực hiện niêm yết giá, bán theo giá niêm yết. Đơn vị đề nghị Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có kế hoạch đảm bảo lương thực thiết yếu như: lúa, mì, bắp... cho nhân dân trong thời gian cách ly.


VĨNH THÀNH