03:03, 23/03/2020

Công ty TNHH Hải Đăng bố trí chỗ ở, cung cấp bữa ăn miễn phí cho người lao động

Chiều 23-3, ông Lê Xuân Thơm –Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hải Đăng cho biết, để giúp người lao động vượt qua khó khăn vì dịch Covid-19, từ ngày 24-3, công ty cung cấp 1 ngày 2 bữa cơm cho nhân viên (kể cả người đang tạm nghỉ việc).

Chiều 23-3, ông Lê Xuân Thơm –Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hải Đăng cho biết, để giúp người lao động vượt qua khó khăn vì dịch Covid-19, từ ngày 24-3, công ty cung cấp 1 ngày 2 bữa cơm cho nhân viên (kể cả người đang tạm nghỉ việc). Nhân viên có nhu cầu sẽ được sắp xếp chỗ ở miễn phí tại khách sạn. Công đoàn của công ty cũng phát động mọi người ủng hộ để hỗ trợ những gia đình nhân viên gặp nhiều khó khăn.

 

 Khách sạn Galina thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covd-19

Khách sạn Galina thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covd-19

 

Tại buổi gặp mặt một số cán bộ chủ chốt của công ty, ông Lê Xuân Thơm đề nghị các bộ phận phải ổn định tư tưởng của người lao động, khó khăn là tình hình chung của kinh tế thế giới lúc này, dịch Covid-19 rồi sẽ được dập tắt, hoạt động du lịch sẽ sớm hồi phục trở lại. Ngay lúc này, mọi người phải hạn chế đi lại, không nên tụ tập, giữ sức khỏe của bản thân và gia đình, giữ tinh thần thoải mái để vượt qua khó khăn. Chính phủ Việt Nam đang nỗ lực chống dịch, mỗi người lao động ít nhất phải bảo đảm sức khỏe của mình để không phải xét nghiệm, nhập viện vì dịch Covid-19, làm tăng thêm gánh nặng cho nhà nước.

 

X.T