09:11, 26/11/2019

Viettel trao 200 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Ngày 26-11, Viettel Khánh Hòa tổ chức lễ trao 110 suất học bổng của chương trình "Vì em hiếu học", do Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel phát động cho các học sinh tiểu học, Trung học cơ sở có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Khánh Vĩnh và Trường Tiểu học Sơn Tân (xã Sơn Tân, huyện Cam Lâm); mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng.

Ngày 26-11, Viettel Khánh Hòa tổ chức lễ trao 110 suất học bổng của chương trình “Vì em hiếu học”, do Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel phát động cho các học sinh tiểu học, THCS có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Khánh Vĩnh và Trường Tiểu học Sơn Tân (xã Sơn Tân, huyện Cam Lâm); mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng.

 

Đại diện lãnh đạo Viettel Khánh Hòa trao học bổng  cho học sinh nghèo huyện Khánh Vĩnh.

Đại diện lãnh đạo Viettel Khánh Hòa trao học bổng cho học sinh nghèo huyện Khánh Vĩnh.


Ngoài ra, trong các ngày 27 và 28-11, Viettel Khánh Hòa tiếp tục trao 90 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho các học sinh nghèo tại huyện Khánh Sơn và Vạn Ninh. Tổng số học bổng trao đợt này là 200 suất với tổng số tiền 200 triệu đồng. Đây là một trong những hoạt động của Viettel Khánh Hòa nhằm chia sẻ khó khăn, động viên các học sinh nghèo vượt qua khó khăn trong cuộc sống, vươn lên trong học tập.


 V.G