10:11, 29/11/2019

Khu biệt thự cao cấp Ocean View Nha Trang: Thi công suốt đêm gây mất trật tự

Người dân ở Khu biệt thự cao cấp Ocean View Nha Trang cho biết, mặc dù lực lượng chức năng chốt chặn nhưng công trình tại lô 69 vẫn thi công rầm rộ cả ngày lẫn đêm. Tiếng ồn từ máy cắt, máy khoan khiến người dân không thể ngủ được. "Đêm hôm trước, công nhân đổ bê tông mái đến gần 6 giờ sáng mới dừng. Xe bê tông chạy vào rầm rầm, máy bơm bê tông chạy ầm ĩ cả đêm khiến người dân rất bức xúc", một người dân sống trong khu vực cho biết.

Người dân ở Khu biệt thự cao cấp Ocean View Nha Trang cho biết, mặc dù lực lượng chức năng chốt chặn nhưng công trình tại lô 69 vẫn thi công rầm rộ cả ngày lẫn đêm. Tiếng ồn từ máy cắt, máy khoan khiến người dân không thể ngủ được. “Đêm hôm trước, công nhân đổ bê tông mái đến gần 6 giờ sáng mới dừng. Xe bê tông chạy vào rầm rầm, máy bơm bê tông chạy ầm ĩ cả đêm khiến người dân rất bức xúc”, một người dân sống trong khu vực cho biết.

 

Thi công ban đêm tại lô 69.

Thi công ban đêm tại lô 69.


Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Thanh tra Sở Xây dựng cho biết, UBND TP. Nha Trang đang phối hợp với UBND phường Vĩnh Trường và Phòng Quản lý đô thị ngăn chặn thi công, thực hiện biện pháp cưỡng chế tháo dỡ vi phạm tại khu vực nên thanh tra sở không có chức năng xử lý. Còn ông Lê Tiến Vĩnh - Trưởng phòng Quản lý đô thị TP. Nha Trang khẳng định, lực lượng chức năng đã chốt chặn cả ngày lẫn đêm, không cho xe chở vật liệu xây dựng vào trong dự án. Hiện nay, chỉ có một số hộ hoàn thiện công trình, dọn dẹp vệ sinh. Đối với thông tin có thi công tại lô 69, phòng sẽ kiểm tra ngay để xử lý theo quy định.


NHẬT THANH