08:10, 18/10/2019

Khai mạc Hội chợ nghề, làng nghề và các sản phẩm đặc trưng của tỉnh

Tối 18-10, tại Công viên Thiếu nhi, TP. Nha Trang, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức khai mạc Hội chợ nghề, làng nghề và các sản phẩm đặc trưng của tỉnh với chủ đề "Phụ nữ Khánh Hòa - truyền thống và sáng tạo". 

Tối 18-10, tại Công viên Thiếu nhi, TP. Nha Trang, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức khai mạc Hội chợ nghề, làng nghề và các sản phẩm đặc trưng của tỉnh với chủ đề “Phụ nữ Khánh Hòa - truyền thống và sáng tạo”. Hoạt động này nằm trong chuỗi hoạt động Ngày phụ nữ khởi nghiệp năm 2019, hưởng ứng Năm Du lịch Quốc gia 2019 và chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20-10-1930 - 20-10-2019).

 

Các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ
Các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ

 

Du khách tham quan một gian hàng đặc sản Khánh Sơn
Du khách tham quan một gian hàng đặc sản Khánh Sơn


Hội chợ có 50 gian hàng, được trưng bày, triển lãm từ ngày 18 đến 20-10. Trong đó, có 13 gian hàng là sản phẩm truyền thống; 28 gian hàng là sản phẩm đặc trưng của tỉnh; 9 gian hàng ẩm thực. Hội chợ là nơi trưng bày các sản phẩm của các làng nghề, doanh nghiệp; sản phẩm khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh do phụ nữ làm chủ; sản phẩm thân thiện với môi trường, thay thế sản phẩm nhựa; các món ăn truyền thống, đặc trưng trên địa bàn tỉnh… Qua đó kết nối, giới thiệu sản phẩm từ các doanh nghiệp, phụ nữ khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh trên địa bàn tỉnh đến với cộng đồng.


M.T