10:07, 30/07/2019

Giới thiệu về Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh

Sáng 30-7, Ban Điều hành Đề án thành lập Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh tổ chức hội nghị giới thiệu về trung tâm cho khoảng 150 đại biểu đại diện cho tổ chức, doanh nghiệp, hội, hiệp hội, nhà đầu tư, các cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài tỉnh.

Sáng 30-7, Ban Điều hành Đề án thành lập Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh tổ chức hội nghị giới thiệu về trung tâm cho khoảng 150 đại biểu đại diện cho tổ chức, doanh nghiệp, hội, hiệp hội, nhà đầu tư, các cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài tỉnh.

 

Đại biểu tham dự trải nghiệm dịch vụ hành chính công trực tuyến

Đại biểu tham dự trải nghiệm dịch vụ hành chính công trực tuyến


Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh chính thức đi vào hoạt động từ ngày 31-8-2018, cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích, hiện đại với phương châm “Một địa chỉ - Có tất cả”. Tại hội nghị, các đại biểu được giới thiệu khái quát về quá trình xây dựng, đưa vào vận hành trung tâm, giao diện cổng chính của trung tâm; được hướng dẫn cách thức đăng nhập hệ thống, tạo lập và nộp hồ sơ trực tuyến; tạo lập kho tài liệu cá nhân; cách theo dõi, tra cứu tiến độ giải quyết hồ sơ; đăng ký dịch vụ bưu chính công ích trực tuyến; thanh toán phí, lệ phí trực tuyến. Ngoài ra, các đại biểu cũng được giới thiệu các kênh tương tác trực tuyến để hỗ trợ khi có vướng mắc, kiến nghị, phản ánh, từ đó khai thác, sử dụng tiện lợi, hiệu quả.

 
Đặc biệt, tại hội nghị, các đơn vị đối tác như: VietinBank Khánh Hòa, ViettelPay Khánh Hòa, Bưu điện tỉnh, Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa còn bố trí nhiều quầy checkin để hướng dẫn đại biểu trải nghiệm, làm quen với dịch vụ công trực tuyến do Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh và từng đơn vị cung cấp.


Được biết, từ nay đến tháng 10-2019, các UBND cấp huyện cũng sẽ mở hội nghị giới thiệu về Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh dành cho các cộng đồng dân cư trong tỉnh (mỗi huyện tổ chức 1 hội nghị).


THANH TRÚC