09:06, 10/06/2019

Trung tâm Y tế thị xã Ninh Hòa: Tập huấn phòng cháy, chữa cháy cho 70 cán bộ, công nhân viên chức

Trung tâm Y tế thị xã Ninh Hòa vừa phối hợp với Đội Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ phụ trách Ninh Hòa - Vạn Ninh tổ chức huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ Phòng cháy, chữa cháy cho 70 cán bộ, công nhân viên chức, người lao động của trung tâm.

Trung tâm Y tế thị xã Ninh Hòa vừa phối hợp với Đội Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ phụ trách Ninh Hòa - Vạn Ninh tổ chức huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC cho 70 cán bộ, công nhân viên chức, người lao động của trung tâm.


Tại buổi tập huấn, các học viên được cập nhật những quy định về PCCC và cứu hộ cứu nạn; kỹ năng thoát nạn khi xảy ra cháy và các phương pháp di chuyển nạn nhân; kiểm tra an toàn PCCC; giới thiệu cấu tạo, tính năng, cách sử dụng và bảo quản phương tiện dụng cụ chữa cháy được trang bị tại chỗ. Các học viên được huấn luyện thực hành với các nội dung: sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập lửa ở khay, phuy xăng, dầu…; động tác rải vòi cơ bản, tư thế cầm lăng chữa cháy; thực hành phương án, xử lý tình huống cháy.


Buổi tập huấn nhằm giúp cán bộ viên chức, người lao động của trung tâm nâng cao ý thức PCCC, nắm vững các kiến thức cơ bản trong công tác PCCC và cứu nạn, cứu hộ; đồng thời sử dụng thành thạo các trang thiết bị phương tiện phòng cháy khi có các tình huống cháy nổ xảy ra.


THẢO TÂM