10:04, 09/04/2019

Phê duyệt Đề án xây dựng sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Khánh Hòa

Bộ Công Thương đã phê duyệt Đề án xây dựng sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Khánh Hòa (gọi tắt là Đề án) nằm trong các Đề án thuộc Chương trình phát triển thương mại điện tử Quốc gia năm 2019.

Bộ Công Thương đã phê duyệt Đề án xây dựng sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Khánh Hòa (gọi tắt là Đề án) nằm trong các Đề án thuộc Chương trình phát triển thương mại điện tử (TMĐT) Quốc gia năm 2019.

Đề án do Sở Công Thương chủ trì với kinh phí thực hiện  686 triệu đồng, trong đó: 480 triệu đồng từ ngân sách Trung ương và 206 triệu đồng từ ngân sách địa phương. Nội dung chính của Đề án gồm: thu thập, phân tích cơ sở dữ liệu; có thể khởi tạo gian hàng cho từng đơn vị tự cập nhật, lưu trữ nội dung giới thiệu về doanh nghiệp; cung cấp cho các doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu những thông tin mới nhất về thị trường trong nước và thế giới; tổ chức giới thiệu sàn giao dịch TMĐT đến các đơn vị, cá nhân quan tâm. Dự kiến kết quả đạt được là sàn giao dịch TMĐT mô hình kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp và cho phép bán lẻ.

Minh Hồng