03:03, 05/03/2019

Phát động phong trào thi đua "An toàn cho phụ nữ và trẻ em" năm 2019

Sáng 5-3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Khánh Hòa tổ chức lễ kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3-1910 - 8-3- 2019), 1.979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và phát động phong trào thi đua "An toàn cho phụ nữ và trẻ em". Đến dự có đồng chí Nguyễn Đắc Tài - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa.

Sáng 5-3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Khánh Hòa tổ chức lễ kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3-1910 - 8-3- 2019), 1.979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và phát động phong trào thi đua “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”. Đến dự có đồng chí Nguyễn Đắc Tài - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa.

Đồng chí Nguyễn Đắc Tài cùng các đại biểu phát động phong trào thi đua
Đồng chí Nguyễn Đắc Tài cùng các đại biểu phát động phong trào thi đua

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ và truyền thống đấu tranh bất khuất của phụ nữ Việt Nam. Nhân dịp này, Hội LHPN tỉnh Khánh Hòa đã phát động phong trào thi đua thực hiện chủ đề năm 2019 "An toàn cho phụ nữ và trẻ em" trong các cấp hội. Một số nội dung trọng tâm của phong trào thi đua là: 100% cơ sở hội có mô hình hoạt động hiệu quả về an toàn cho phụ nữ và trẻ em; phát huy vai trò, trách nhiệm của các cấp hội và hội viên, phụ nữ, vận động sự vào cuộc của các cấp, các ngành và toàn xã hội thực hiện các hoạt động đảm bảo an toàn cho phụ nữ và trẻ em; vận động hội viên tích cực tham gia thi đua khởi nghiệp, phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững; thực hiện có hiệu quả các hoạt động về phòng chống bạo lực gia đình, xâm hại phụ nữ và trẻ em, phòng chống tảo hôn, suy dinh dưỡng trẻ em; đảm bảo an toàn cho phụ nữ và trẻ em nơi công cộng, chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ và trẻ em...

M.T